Giải trí

Chu Thị Ánh lên tiếng về tin đồn hẹn hò với chồng cũ Diệp Lâm Anh

Những chia sẻ của Chu Thị Ánh về mối quan hệ với chồng cũ Diệp Lâm Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Chu Ánh đang là cái tên được đông đảo khán giả tìm kiếm trong những ngày qua bởi một lùm xùm tình ái đang gây "sốt" ở khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Á hậu Chu Thị Ánh hiếm hoi có chia sẻ về lùm xùm này và cho biết không có mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Nghiêm Đức.


Chu Ánh từ chối bình luận về chuyện tình cảm

Giữa lúc tên tuổi của Chu Thị Ánh được dân tình réo gọi trên khắp diễn đàn mạng xã hội, cô đã có động thái khóa toàn bộ phần bình luận trên trang cá nhân. Mới đây, chia sẻ với truyền thông, Á hậu Chu Thị Ánh hiếm hoi có chia sẻ về lùm xùm này và cho biết không có mối quan hệ tình cảm với thiếu gia Nghiêm Đức và từ chối bình luận về việc này.

Chu Ánh từ chối bình luận về việc này.


Trước đó, nhiều người cho rằng cô gái bên chồng cũ Diệp Lâm Anh là Á hậu Chu Thị Ánh. Vào tháng 7/2023, Diệp Lâm Anh từng chia sẻ, chồng cũ chia tay Quỳnh Thư và hẹn hò một người khác: “Tôi có nghe nhiều thông tin anh Đức cặp kè với một á hậu khác. Tuy nhiên hiện nay tôi không đủ trí nhớ và sức lực để quan tâm đến những người tình của anh ấy”, Diệp Lâm Anh viết trên trang cá nhân.

Chu Ánh đang là cái tên được đông đảo khán giả nhắc đến

Động thái mới nhất của Chu Ánh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả, là chủ đề được dân tình bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Được biết, Chu Ánh từng đạt ngôi vị Á hậu 2 của một cuộc thi nhan sắc năm 2022.

Những chia sẻ của Chu Ánh về mối quan hệ với chồng cũ Diệp Lâm Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.


Chu Thị Ánh hiện là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp. Cô còn giảng dạy về dinh dưỡng tại một cao đẳng ở TP HCM. Nàng Á hậu sở hữu vẻ đẹ cá tính, ưa nhìn. Chu Thị Ánh sinh năm 1997, tại Thanh Hóa. Cô cao 1m72, số đo 3 vòng 84 - 61 - 95.

Chu Thị Ánh hiện là huấn luyện viên fitness cá nhân chuyên nghiệp.


Khi đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022, Chu Thị Ánh gây chú ý khi là một trong những thí sinh sở hữu vóc dáng ấn tượng. Tuy nhiên trong đêm Chung kết, cô nhận về danh hiệu Á hậu 2 vì phần thi ứng xử khá lúng túng và lạc đề.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP