Xã hội

Chuyện hy hữu: Nam thanh niên tự tay bẻ gãy dương vật, phải nhập viện cấp cứu

Tự tay bẻ cụp dương vật khi đang cương cứng, một nam thanh niên ngụ tại tỉnh Vĩnh Long đã phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng dương vật bị gãy.

Ngày 3/11, Khoa Ngoại Thận Tiết Niệu, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, đơn vị này vừa điều trị thành công trường hợp một bệnh nhân bị gãy dương vật do thói quen tự bẻ khi cương cứng.

Trước đó vào lúc 3h ngày 1/12, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tiếp nhận trường hợp một nam bệnh nhân tên L.B.L. (20 tuổi, ngụ Vĩnh Long) nhập viện trong tình trạng dương vật sưng to, tụ máu và đau.

Bệnh nhân 20 tuổi được các bác sĩ thăm khám sau khi phẫu thuật thành công. Ảnh: PLO

Theo thông tin từ bệnh nhân thì trước khi nhập viện khoảng 3 giờ đồng hồ, trong lúc dương vật đang cương cứng thì L. lấy tay trái bẻ cụp xuống dưới và nghe một tiếng “rắc”. Sau khi thực hiện thói quen này thì bệnh nhân đau nhiều, dương vật phù nề, bầm tím nên nhập viện cấp cứu.

Sau khi nhập viện, bệnh nhân được chẩn đoán gãy vỡ vật hang thân dương vật và được chỉ định mổ cấp cứu, ê-kíp của bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. Sau mổ, bệnh nhân ổn định, vết thương giảm sưng đau và dự kiến sẽ xuất viện trong vài ngày tới.

Trong thời gian vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết đã tiếp nhận khá nhiều trường hợp hợp tương tự như trên, nguyên nhân chủ yếu của trường hợp này là do thói quen tự bẻ. Ở nhiều nước khác, trường hợp này thường xảy ra trong khi giao hợp hay thủ dâm..

Lý do của hành động tự bẻ là do dương vật cương vào sáng sớm làm nam giới không thoải mái nên bẻ cho xìu, vừa dễ đi tiểu, vừa tránh ngượng ngùng. Một số người có thói quen bẻ chỉ để nghe tiếng “rắc rắc” như bẻ khớp ngón tay.

Tác giả: Nhật Minh - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP