Giải trí

Clip quảng cáo Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chồng đầu lái xe, Sở VH&TT TP.HCM lên tiếng

Lãnh đạo Sở VH&TT TP.HCM cho biết, đã nắm được thông tin về video quảng cáo trong đó nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe.

Mới đây, hãng xe máy điện Dat Bike gây tranh cãi dữ dội khi tung video quảng cáo dòng sản phẩm mới Quantum với sự góp mặt của hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Trong video này, hai nhân vật chính là Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đi xe máy không đội mũ bảo hiểm, thực hiện màn trình diễn xiếc chồng đầu khi đang điều khiển xe.

Hình ảnh hai nghệ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp không đội mũ bảo hiểm làm xiếc trong clip quảng cáo gây xôn xao dư luận.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều 21/10, trả lời VTC News, Phó Giám đốc Sở Văn Hóa và Thể Thao (VH&TT) TP.HCM, bà Nguyễn Thị Thanh Thúy cho biết, sở đã nắm được thông tin vụ việc hai nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp quay quảng cáo không đội mũ bảo hiểm, làm xiếc trên xe.

"Sở VH&TT TP.HCM đã nắm được vụ việc và sẽ kiểm tra lại rồi sẽ thông tin sau", Phó Giám đốc Sở VH&TT nói.

Cũng liên quan đến sự việc trên, quản lý nghệ sĩ Quốc Nghiệp trả lời phóng viên VTC News: "Đó là clip quảng cáo nên mọi vấn đề liên quan đến việc này sẽ do bên doanh nghiệp sở hữu đoạn clip trả lời. Chúng tôi không lên tiếng về sự việc này".

Người mẫu Ngọc Trinh bị khởi tố bắt giam về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Vừa qua, những hành vi “gây rối trật tự công cộng” khi điều khiển xe mô tô gây bức xúc trong dư luận. Cụ thể, người mẫu Ngọc Trinh đã bị khởi tố, bắt tạm giam sau khi thực hiện hàng loạt động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe… dù không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2.

Đáng chú ý, các lần biểu diễn xe mô tô vi phạm nói trên, Ngọc Trinh đều cho quay phim lại để biên tập và tự đăng lên các clip này lên các tài khoản cá nhân trên nền tảng mạng xã hội.

Trước đó, vào tháng 3, mạng xã hội cũng xôn xao video cặp vợ chồng đi xe SH "làm xiếc" tại khúc cua nguy hiểm trên đèo Hải Vân.

Sau đó, lực lượng chức năng đã vào cuộc khởi tố Nguyễn Thế Anh (35 tuổi) và Nguyễn Thị Kim Ngân (24 tuổi, cùng trú xã Lộc Tiến, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế) về tội “Gây rối trật tự công cộng”.

Tại phiên tòa TAND quận Liên Chiểu tuyên phạt Nguyễn Thế Anh 1 năm 6 tháng tù, Nguyễn Thị Kim Ngân 1 năm tù (cho hưởng án treo, thời gian thử thách 24 tháng).

Tác giả: Lương Ý

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP