Giới trẻ

Clip trần tình về số tiền 13 tỷ từ thiện của Hoài Linh: Dân mạng lại chỉ ra điểm rất bất thường

Nhiều cư dân mạng đặt dấu hỏi về văn bản xuất hiện trong clip nói về từ thiện của Hoài Linh, tối 24/5.

Tối 24/5, phía NSƯT Hoài Linh tung ra đoạn clip nam danh hài trần tình về số tiền hơn 13 tỷ đồng từ thiện bị chậm giải ngân tới 6 tháng.

Trong clip, Hoài Linh khẳng định bản thân không hề "ém" tiền từ thiện và đã có kế hoạch trao quà từ thiện cho các địa phương nhưng do tình hình dịch Covid-19 nên kế hoạch chưa thể hoàn thành.

Để chứng minh điều này, nam danh hài đưa ra một số văn bản xác nhận của các địa phương, nêu rõ đoàn từ thiện của nghệ sĩ Hoài Linh đã có kế hoạch trao quà cho bà con nhưng vì tình hình dịch bệnh phức tạp nên kế hoạch phải hoãn lại.

Tuy nhiên, cư dân mạng đã chỉ ra một số điểm "bất thường" trong văn bản phía Hoài Linh đưa ra trong clip.

Cụ thể, trong văn bản của UB MTTQ xã Đại Lãnh, Đại Lộc, Quảng Nam có viết: Theo kế hoạch dự kiến, đoàn thiện nguyện của quỹ từ thiện nghệ sĩ Hoài Linh sẽ về thăm và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương này vào ngày 14/4/2020.

Nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên kế hoạch này chưa thể thực hiện được.

Dân mạng đặt ra câu hỏi: Clip Hoài Linh nói về số tiền ủng hộ từ thiện hơn 13 tỷ kêu gọi vào tháng 11/2020 nhưng đây lại là tháng 4/2020 - thời điểm trận lũ lịch sử chưa xảy ra, nên rất phi lý.

Thêm vào đó, văn bản ghi rõ "Đoàn thiện nguyện của quỹ từ thiện nghệ sĩ Hoài Linh sẽ về thăm và tặng quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương".

Như vậy, có thể nói thông tin văn bản này không hề liên quan tới việc con số hơn 13 tỷ làm từ thiện mà danh hài kêu gọi được vào tháng 11/2020.

Hoài Linh trần tình về số tiền hơn 13 tỷ đồng

Ở clip trần tình về số tiền hơn 13 tỷ đồng, Hoài Linh khẳng định anh sẽ không làm khán giả thất vọng: "Mong là dịch bệnh sẽ qua nhanh để Hoài Linh có điều kiện thực hiện lời hứa trao tận tay người dân miền Trung số tiền này và nói lời xin lỗi vì số tiền này đến muộn hơn dự kiến ban đầu".

Nam danh hài nhấn mạnh: "Nếu lấy sự nghiệp 30 năm của mình để đánh đổi số tiền 13 tỷ này thì quý vị thử nói xem có nên không? Ông bà mình có câu "Mua danh 3 vạn, bán danh 3 đồng". Lại có 1 câu rất hay là: Những gì không muốn người khác biết thì đừng làm! Nếu Linh giữ số tiền này, trước sau gì quý vị cũng biết!".

Tác giả: An Nguyên

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP