Giới trẻ

Cô gái chụp ảnh với Quang Linh Vlogs được dân mạng "truy tìm", hóa ra từng "tuyển chồng" trên sân Mỹ Đình

Người đẹp nổi tiếng với biệt danh "hot girl giơ biển tuyển chồng" hồi đầu năm 2023.

Mới đây, trên Fanpage Nghệ An đăng tải loạt ảnh một người đẹp chụp ảnh với Quang Linh Vlogs và Lindo – YouTuber người Angola. Có thể thấy, cô gái sở hữu nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng nõn nà, khoe dáng qua chiếc áo cúp ngực và váy ngắn.

Hot girl chụp ảnh với Lindo và Quang Linh Vlogs

Từ đó, nhiều người đã “truy tìm” danh tính của hot girl. Một số dân mạng nhanh chóng phát hiện ra đây là diễn viên – DJ Thanh Trà. Cô có tham gia một vai nhỏ trong “Đại gia chân đất”.

Trên trang cá nhân, Thanh Trà cũng chia sẻ hình ảnh bên Quang Linh và Lindo, kèm dòng chú thích hài hước: “Ai ghen tỵ sẽ bảo là ghép. Có khi em sang châu Phi lấy chồng thật”. Trong ảnh, cô khoác tay hai YouTuber một cách thân mật.

Bên cạnh đó, người đẹp còn gắn liền với biệt danh “Cô gái cầm biển tuyển chồng ở sân vận động”. Hình ảnh hot girl quê Thái Bình cười tươi, cầm biển trên sân Mỹ Đình trong trận Việt Nam gặp Indonesia vào tháng 1/2023 từng làm “dậy sóng” mạng xã hội.

Hình ảnh Thanh Trà cầm biển tuyển chồng trên sóng truyền hình hồi đầu năm 2023

Chia sẻ với chúng tôi về cơ duyên gặp gỡ Quang Linh, Thanh Trà cho biết vì mến mộ nhóm bạn Quang Linh, gia đình nữ diễn viên đã ngỏ lời mời các YouTuber đến dùng bữa tại một nhà hàng. Theo Thanh Trà, mọi người trong nhóm bạn Quang Linh đều rất thân thiện. Lindo nói tiếng Việt rất giỏi bằng giọng Nghệ An khiến cô bật cười thích thú.

Trước những ý kiến về việc có hành động thân mật quá mức với chàng trai đến từ Angola, Thanh Trà bày tỏ: “Những tương tác của chúng tôi chỉ trong giới hạn anh em, bạn bè bình thường. Lindo rất dễ thương, hòa đồng. Tôi cảm thấy dân mạng hơi làm quá vấn đề. Mình hoạt động trong nghệ thuật thì thấy điều đó rất bình thường. Tôi cũng đã xin phép trước khi quay video rồi”.

Thanh Trà vui vẻ lưu lại khoảnh khắc với Lindo

Nhắc lại kỷ niệm cầm biển tuyển chồng trên sân vận động Mỹ Đình, Thanh Trà cười cho biết: “Cảm xúc của tôi khi đó rất vui, mọi người ngỏ lời chụp ảnh chung rất nhiều. Một cô gái dám cầm biển tuyển chồng trước đám đông. Thực ra, tôi và bạn cùng nảy ra ý tưởng này nhưng lúc gần vào sân, cô ấy lại ngại. Tính tôi thì khác, đã làm ra biển thì phải thực hiện thôi”.

Diễn viên 9X cho biết, cô hiện tại vẫn đang “độc thân vui vẻ”.

Thanh Trà từng đóng “Đại gia chân đất”

Cô nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài xinh đẹp

Thanh Trà sinh năm 1999, quê Thái Bình. Ngoài “Đại gia chân đất”, cô cũng góp mặt trong bộ phim “Phía sau sự thật” sắp được khởi chiếu trên sóng VTV. Bên cạnh đó, cô còn đóng minh họa cho nhiều MV ca nhạc.

Cô nàng 9X cho biết bản thân là người thích trải nghiệm. Vì thế cô vừa đóng phim vừa làm người mẫu ảnh, kết hợp kinh doanh và đầu tư chứng khoán.

Trên trang cá nhân, hot girl quê Thái Bình thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng vì nét đẹp hài hòa và vóc dáng nuột nà.

Tác giả: Thúy Vi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP