Đẹp

"Cô gái da đen đẹp nhất thế giới" bây giờ ra sao

Lola Chuil từng được mệnh danh là “cô gái da đen đẹp nhất thế giới” và nhiều năm không dám ra ngoài một mình, giờ cuộc sống đã bước sang một trang mới.

Nếu như các cô gái châu Phi đều có nước da đen socola thì Lola Chuil lại sở hữu làn da đen tuyền như than. Chính sự khác biệt ngoại hình đã thay hoàn toàn cuộc sống của cô gái châu Phi này.

Lola Chuil bắt đầu trở nên nổi tiếng vào năm 16 tuổi khi tài khoản MXH của mẹ thiếu nữ này đăng tải một bức ảnh selfie. Sau đó, một người đàn ông Ấn Độ đã ấn tượng bởi nước da đen sáng bóng, gương mặt thanh tú tựa búp bê của Lola Chuil. Người đàn ông này ngay lập tức chia sẻ những bức ảnh với bạn bè và trên các nền tảng MXH khác. Không ngờ, bức ảnh đã gây sốt trên toàn cầu và Lola Chuil được mệnh danh là “cô gái da đen đẹp nhất thế giới”.

Rất nhiều người hâm mộ đã yêu cầu Lola Chuil có một trang cá nhân riêng và chia sẻ hình ảnh của mình mỗi ngày. Nhờ thế mà vẻ đẹp của cô gái châu Phi lan rộng khắp thế giới.

Nhiều người cho rằng Lola Chuil có được vẻ đẹp khác biệt như vậy chắc hẳn vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, bố mẹ của Lola lo lắng cho con gái vì quốc gia nơi họ sống có an ninh không được tốt. Nhiều người nhìn thấy bức ảnh của Lola Chuil đã tìm tới tận trường học, nhà của cô để chụp ảnh, tiếp cận quá mức. Do đó, bố mẹ của Lola Chuil đã cấm con gái ra đường vào ban đêm và thậm chí hạn chế luôn cả ban ngày để bảo toàn tính mạng cho con.

Sau khi nổi tiếng bởi bức ảnh tình cờ đó, Lola Chuil hiểu được định hướng tương lai và không quá sa đà bởi MXH. Cô muốn trở thành một siêu mẫu quốc tế trong tương lai chứ không đơn thuần là bức tượng rỗng chỉ có nhan sắc.

Vì lẽ đó, “cô gái da đen đẹp nhất thế giới” đã tập trung cho việc học và bỏ qua những lời mời hợp tác từ các công ty nghệ thuật.

Hiện tại, Lola Chuil là sinh viên của một trường đại học và đồng thời là một blogger chuyên về làm đẹp. Đặc biệt, Lola Chuil không chỉ truyền tải kiến thức mà còn thể hiện quan điểm và nếu cao tinh thần bình đẳng, không phân biệt màu da. Có thể nói, Lola Chuil đã truyền tải cảm hứng cho người da đen nói chung và phái đẹp nói riêng.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP