Cuộc sống

Cô gái lĩnh đủ gạch đá vì ngang nhiên cặp kè với người khác khi bạn trai phá sản, ngồi tù

Cô gái xinh đẹp vẫn phũ phàng chia tay sau những năm tháng yêu đương mặn nồng và được bạn trai tặng cho khối quà tặng khổng lồ.

Theo tờ iFeng, anh chàng Zhang Xiaoen, 29 tuổi xuất thân từ một gia đình rất giàu có, tiền tiêu không hết ở Hàng Châu, thủ phủ của tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. 2 năm trước, anh gặp gỡ một người mẫu tự do tên Yang Yizhen và nhanh chóng rơi vào lưới tình của cô này.

Zhang Xiaoen đau đớn hầu tòa sau những canh bạc đỏ đen với hy vọng gỡ lại số tiền đã tiêu để chiều chuộng người yêu.

Để chiều lòng người yêu, Zhang Xiaoen đã không tiếc tiền mua tặng cô cũng nhứng món quà xa xỉ như quần áo thiết kế, túi xách hàng hiệu, đồ trang sức đắt tiền, thậm chí cả xe hơi và những chuyến đi du lịch xa xỉ. Không những thế, Zhang Xiaoen còn mua tặng người yêu một ngôi nhà trị giá 4 triệu nhân dân tệ (13 tỷ đồng).

Dung nhan xinh đẹp của cô nàng Yang Yizhen.

2 người từng đến Dubai để du lịch.

Tuy nhiên, dù đã chi rất nhiều tiền nhưng Zhang vẫn thể thỏa mãn lòng tham của cô người tình xinh đẹp. Trong vòng 2 năm, Zhang đã chi 70 triệu nhân dân tệ (239 tỷ đồng) để trang trải cho lối sống sa hoa cùng người tình. Sau đó, anh quyết định vay tiền từ những người bạn giàu có của mình để đánh bạc nhằm gỡ gạc cho những khoản đã “vung tay quá trán”. Tuy nhiên, sau những canh bạc, Zhang đã thua đến 170 triệu nhân dân tệ (582 tỷ đồng). Từ một công tử con nhà giàu nứt đố đổ vách, Zhang bị chủ nợ kiện và bị cảnh sát bắt giữ.

Loạt quà tặng siêu xa xỉ Zhang Xiaoen đã tặng cho bạn gái của mình.

Trong quá trình điều tra, Zhang cho biết chính cô người yêu xinh đẹp đã động viên anh đến Macau để “đánh bạc đổi đời”. Chỉ vài ngày sau khi Zhang bị bắt và hầu tòa, cô người yêu đã nhanh chóng chia tay anh và cặp kè với người khác. Ngoài chỉ trích, lên án cô người tình bạc bẽo, nhiều người bày tỏ cảm thương với Zhang khi đã trao tiền và tình cảm nhầm người.

Tác giả: Quỳnh Trang

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP