Giới trẻ

Cô gái quay clip vật vã trên giường bệnh như F0 trở nặng phải thở oxy bằng... "bluetooth" khiến dân mạng tha hồ tranh cãi

Đính kèm với caption khuyên mọi người hãy luôn để bản thân mình ổn dù hoàn cảnh ra sao, cô gái quay clip ốm nặng, có cả những đoạn thở không ra hơi, phải thở oxy bằng... "bluetooth" đang khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt.

Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip của cô gái có nickname L.G. đăng tải trên mạng hình ảnh mình đang ốm nặng, gương mặt rất mệt mỏi và phải thở oxy.

Đáng nói, không phải đăng ảnh mà cô gái này đã đăng clip quay cận cảnh quá trình mình nằm viện để điều trị bệnh.

Cô nàng chia sẻ clip với dòng caption khá "tích cực" khuyên chính mình và động viên mọi người: "Sống tích cực không có nghĩa là mong mọi thứ sẽ ổn, mà... Dù mọi thứ có diễn ra thế nào thì mình vẫn luôn ổn".

Cô gái bị nhận xét "giả trân" khi mũi nằm ngoài mặt nạ trợ thở, còn mặt nạ trợ thở lại không gắn dây đầy... vô lý.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã lập tức thu hút hàng triệu lượt xem.

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, cô gái này đang ở trong tình trạng khá nguy kịch khi bị khó thở, nước mắt chảy dài, thậm chí còn phải thở oxy khá nặng nhọc vì có đoạn thở không ra hơi.

Tuy nhiên sau khoảnh khắc đó, cô nàng lại tỏ ra khá lạc quan, vui tươi khi vẫn cầm điện thoại chụp ảnh, tạo dáng và cười tươi.

Dù đang ốm nặng như lời cô gái nói, nhưng dân mạng nhận ra, cô nàng vẫn trang điểm khá kĩ lưỡng, nối mi, sơn móng trong khi vẫn đang cắm ống thở

Thế nhưng, đoạn clip trên ngay sau đó đã bị dân mạng chỉ ra những điều "sai sai" bởi lẽ, mặt nạ trợ thở của cô nàng không hề được gắn dây, một vài phân cảnh mũi còn nằm cả bên ngoài mặt nạ.

Trong khi đó, nhiều dân mạng cho rằng cô nàng này đang "giả trân" vì chia sẻ mình đang bệnh nặng mà vẫn sử dụng điện thoại để quay lại những cảnh trên. Điều này khiến nhiều người rằng cô nàng này chỉ đang diễn, làm quá vấn đề để câu view, câu like.

Thậm chí không ít người "ném đá" cô gái về việc đi bệnh viện nhưng vẫn có thời gian make-up, sơn móng tay, nối mi lồng lộn lại còn cầm được điện thoại để cập nhật từng diễn biến bệnh tật cũng như viết caption "đạo lý" như vậy.

Trước những ý kiến trái chiều của dân mạng, dù đang đau ốm, cô nàng vẫn quay thêm một đoạn clip giải thích vì sao mặt nạ trợ thở của mình không có dây. Theo cô nàng chia sẻ đây là mặt nạ "lưu động" có đầy trong các bệnh viện lớn nhỏ, không có công dụng cấp oxy mà chỉ lọc khí giúp bệnh nhân thở dễ và nhẹ nhàng hơn.

Cô gái cho biết đây là phương pháp thở bằng "khí dung"

Còn về việc vì sao cầm điện thoại quay, cô giải thích là nghe theo "phác đồ" điều trị của một y tá để tinh thần lạc quan, được nhiều người đồng cảm hơn nếu chia sẻ lại câu chuyện của mình.

Tuy nhiên, lập luận giải thích của cô nàng cũng nhanh chóng bị netizen bác bỏ. Theo một số người, nếu dùng để dễ thở hơn thì mặt nạ trên gọi là mặt nạ khí dung, thế nhưng nếu không cắm vào máy khí dung thì cũng chẳng có công dụng gì.

Tuy vậy, cô nàng vẫn bị netizen đáp trả..

Hiện tại, đoạn clip của cô gái trẻ chia sẻ về hành trình trị bệnh của mình vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh việc cho rằng cô gái lôi chuyện bệnh tật ra "sống ảo" thì một số người cũng gửi lời động viên, mong cô nàng sớm khỏi bệnh.

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP