Giới trẻ

Cô gái trẻ xé áo quần, khỏa thân gây choáng trên tàu cao tốc, biết sự thật ai cũng xót xa

Trên một chuyến tàu cao tốc, hành khách không khỏi ngỡ ngàng khi một cô gái trẻ bỗng múa hát rồi tự xé áo quần, khỏa thân chạy. Tuy nhiên, khi người cha già tiết lộ câu chuyện phía sau, ai nấy không khỏi thương xót.

Mới đây, trên một chuyến tàu cao tốc, khi một số người đang tranh thủ thiếp đi, số khác tựa lưng vào ghế xem điện thoại hoặc phóng tầm mắt ra phía xa ô cửa sổ bỗng nghe thấy một âm thanh lớn phát ra. Một phụ nữ trẻ đứng phắt dậy khiến những hành khách ngồi cạnh không khỏi bất ngờ. Trước khi mọi người kịp phản ứng, người phụ nữ đã tiếp tục thực hiện những hành động hết sức kỳ quặc. Cô ấy dường như đã uống quá nhiều, đứng đó lắc đầu, liên tục nói những lời không ai hiểu được.

Vì sự việc xảy ra quá bất ngờ nên nhiều người không khỏi hoảng sợ, tạm thời chưa biết làm cách nào để can ngăn. Cô gái trẻ đứng ở giữa lối đi lại rồi tiếp tục lắc lư như đang ở trong vũ trường. Không thấy ai ngăn cản, cô gái ngày càng cất giọng lớn dần, tay chân khua loạn hơn, ảnh hưởng đến những hành khách xung quanh. Một người nhanh chóng gọi cho tiếp viên trên tàu. Họ không lo việc bị cô gái va chạm vào nhưng nhận thấy tình hình của cô có vẻ không bình thường.

Khi tiếp viên đến, hành vi của cô gái trẻ lại càng kích động hơn. Không chỉ dừng lại ở việc hát và nhảy, cô bắt đầu xé quần áo, lột trần hoàn toàn rồi chạy đi, khỏa thân trong tàu. Lúc này, mọi người đều phán đoán rằng có thể cô gái bị ảo giác khi dùng chất cấm hoặc mắc bệnh tâm thần.

Tiếp viên trên tàu lúc này nhận thấy tình hình không ổn khi cô gái không những không để ý đến những ống kính máy ảnh đang chĩa vào mình còn ngã xuống đất và thực hiện động tác trồng cây chuối cho mọi người xem. Họ lấy quần áo đến cho cô gái mặc nhưng gặp khó khăn trong việc tiếp cận vì cô gái trẻ kia còn nổi cơn tức giận, thậm chí mắng mỏ, đánh cả tiếp viên khiến có người bị thương trong quá trình xô đẩy.

Khi tàu cao tốc dừng ở ga gần nhất, lực lượng cảnh sát đã chờ sẵn và đưa cô gái trẻ đi. Tại đồn cảnh sát, cha cô đã đợi sẵn ở đó. Nhìn thấy tình trạng hiện tại của con, người cha già không kìm được nước mắt.

Gia đình ông là người Hồ Bắc, Trung Quốc. Con gái ông từng rất vui vẻ, hoạt bát với tương lai hứa hẹn đang chờ phía trước. Biến cố xảy ra khi cô yêu một người đàn ông và chịu không ít tổn thương trong mối quan hệ. Sau khi chia tay, tinh thần của cô bị tổn thương nặng nề, không chỉ tính cách thay đổi rõ rệt mà còn xuất hiện những hành vi không phù hợp. Sau khi được gia đình đưa đến bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán cô bị tâm thần phân liệt do chấn thương tâm lý.

Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện tâm thần, thấy tình trạng của con gái đã cải thiện nên ông đưa con về nhà. Gần đây, quá trình phục hồi diễn ra tốt, cô gái cũng không bị tái phát. Nhưng một phút bất cẩn của gia đình, cô gái đã tự mình đi tàu cao tốc ra ngoài và gây ra cảnh tượng đó.

Biết việc con gái mình đã đánh tiếp viên trên tàu, người cha đã trực tiếp xin lỗi, bày tỏ lòng biết ơn với sự giúp đỡ của họ và xin được chi trả chi phí y tế. Về phía nữ tiếp viên, cô cũng hết sức thông cảm và không khỏi xót xa trước sự đáng thương của cô gái trẻ kia.

Sau khi sự việc được đăng lên mạng, đa phần các ý kiến đều cho rằng những trường hợp như cô gái này nên được bao dung và bảo vệ. Thế giới của những người mang bệnh tâm thần hoàn toàn khác với những gì người khỏe mạnh như chúng ta thấy. Gia đình nên quan tâm đến họ nhiều hơn và tránh xảy ra trường hợp để họ ra ngoài một mình đề phòng có chuyện ngoài ý muốn.

Bên cạnh đó, cư dân mạng không khỏi lên án những người đã chụp ảnh cô gái khỏa thân chạy bộ và đăng lên mạng. Họ lợi dụng hình ảnh cá nhân của người khác, biến nỗi đau của cô gái thành trò giải trí cho mình.

Tác giả: BẢO BẢO

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP