Đẹp

Cô giáo múa cột mặc đồ kiệm vải, đi giày cao 20cm uốn éo trên không

Lê Thu Trà, cô giáo múa cột vóc dáng tuyệt đẹp thường xuyên khoe khéo thân hình với váy áo mỏng manh.

Lê Thu Trà (biệt danh Thu Lê) là một HLV múa cột nổi tiếng với gần 40.000 người theo dõi trên trang cá nhân. Cô đang là chủ nhiệm một phòng tập khá có tiếng tại Hà Nội.

HLV Lê Thu Trà kể chuyện giúp học viên giảm 13kg nhờ múa cột để sở hữu thân hình khỏe khoắn, nóng bỏng.

Từ khi 12 tuổi, Thu Trà đã yêu thích các môn thể thao và nghệ thuật. Cô tham gia nhiều lớp bóng rổ, cầu lông, bơi lội, leo núi, khiêu vũ thể thao, múa đương đại, hiphop,…

HLV nổi tiếng người Hà Nội chia sẻ múa cột không khác gì nâng tạ, nhưng ở đây nâng chính trọng lượng cơ thể của bản thân cùng lúc phối hợp nhịp nhàng, chuẩn từng nhóm cơ, của nhịp thở, nhịp tim cân bằng khi múa.

“Múa cột cần sự bám dính và ma sát từ da tay, da người, phần da tiếp xúc tại các điểm bám dính trên cột. Nên phần da là phần rất quan trọng cần có quá trình tập luyện. Ngoài ra, việc tập luyện bền bỉ, đều đặn mới thấy rõ sự cải thiện rõ rệt”.

Bên cạnh thời gian tập luyện và giảng dạy, Thu Trà còn dành thời gian để tham gia các hoạt động ngoài trời như leo núi, chạy bộ, bơi lội hay lặn biển. Ngoài ra, cô dành từ 3-4 buổi/tuần để tự bồi dưỡng kiến thức và kỹ thuật chuyên môn.

Cô có phong cách thời trang quyến rũ, thường xuyên khoe khéo đường cong bằng những thiết kế mỏng manh mà ôm sát hình thể ấn tượng.

Trong những buổi tập hoặc dạy học, Thu Trà còn ứng dụng đôi giày cao gót cao đến 20 đến 25cm làm tôn vinh triệt để đôi chân thon nuột nà.

Mỹ nữ múa cột gây ấn tượng với những thiết kế nội y thời thượng có tông màu tinh giản, cô thường ứng dụng giày siêu cao để phù hợp với từng set đồ.

Thu Trà mê mẩn ứng dụng bộ trang phục màu đỏ rực rỡ, những chiếc chân váy thời thượng, điệu đà và bay bổng làm cho cô thêm xinh đẹp và ấn tượng hơn.

Cô giáo múa cột mua sắm rất nhiều đồ nội y từ nhiều chất liệu khác nhau như ren lưới, cotton, vải xuyên thấu để phối cùng những lần khác nhau.

Bộ đồ bikini hai mảnh hoạ tiết da động vật làm cho cô nàng thêm nổi bật khi đi du lịch biển, cô thường phối cùng những món phụ kiện đẹp mắt và đồng điệu.

Thu Trà được mệnh danh là cô giáo gợi cảm nhất làng múa cột với những thiết kế nội y mỏng manh, thời thượng và đúng các xu hướng thời trang mới.

Cô tự tin thả dáng với set đồ bikini hai mảnh mỏng manh và kiệm vải, mang sắc màu đỏ tươi tắn và nồi bần bật trên bãi biển.

Thu Trà cũng rất yêu thích những chiếc váy xuyên thấu mỏng như miếng bánh tráng, cô còn ứng dụng váy xẻ tà cao bất tận và khoe được làn da mịn màng.

Tác giả: Jay

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP