Pháp luật

Côn đồ dọa đánh lái xe, cưỡng đoạt tiền doanh nghiệp

Vừa ra tù, Trương Văn Sách ở Thanh Hóa câu kết với một số đối tượng gọi điện cho chủ doanh nghiệp dọa đánh lái xe chở vật liệu vào công trường nếu không chịu đưa tiền cho chúng.

Đối tượng Trương Văn Sách bị bắt khi cưỡng đoạt tiền doanh nghiệp

Ngày 4/10, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, ngày 3/10, Phòng Cảnh sát hình sự (CSHS) vừa bắt giữ đối tượng Trương Văn Sách (SN 1990, trú xã Cẩm Tú, huyện Cẩm Thủy) đang có hành vi cưỡng đoạt 20 triệu động của một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

Trước đó, Phòng CSHS nhận được phản ánh của anh B.X.D, Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) về việc bị một số đối tượng liên tục gọi điện đe dọa đánh các lái xe chở vật liệu xây dựng vào công trường đang thi công trên địa bàn huyện Thạch Thành, nếu không chịu nộp tiền cho chúng.

Nhận được tin báo Phòng CSHS vào cuộc xác minh, điều tra và bắt quả tang Sách đang nhận 20 triệu đồng của anh D.

Theo cơ quan Công an, Trương Văn Sách là đối tượng côn đồ, cộm cán và đã từng đi tù về tội gây rối trật tự công cộng. Sau khi ra tù thì Sách câu kết với một số đối tượng khác trên địa bàn huyện Thạch Thành để bảo kê, cưỡng đoạt tài sản của các lái xe vận chuyển vật liệu xây dựng.

Hiện Trương Văn Sách đang bị cơ quan Công an tạm giữ hình sự và tiến hành điều tra, truy bắt các đối tượng còn lại.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: infonet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP