Giới trẻ

Con gái chất vấn bố về 'chuyện ngày xưa'

Những thắc mắc bên bàn ăn của bé gái 8 tuổi về chuyện tình yêu của bố mẹ, thậm chí còn đưa ra lời khuyên, rất đáng yêu.

Trong video, bé gái khoảng 8 tuổi hỏi chuyện bố: "Con hỏi bố một câu thành thật là hồi xưa bố theo đuổi mẹ hay mẹ theo đuổi bố". Nhận được đáp án là mẹ theo đuổi trước, bé gái lập tức đưa ra quan điểm: "Bố là đàn ông, phải chủ động trước chứ". Cô bé còn tỏ ra bênh vực mẹ khi cho rằng mẹ lấy bố không phải vì bố đẹp trai mà là vì học giỏi. "Hồi xưa mẹ xinh lắm, ai cũng theo đuổi mẹ nhưng mẹ từ chối, mẹ chỉ theo bố thôi", bé kể.

Màn đối đáp của hai bố con nhanh chóng nhận về nhiều lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng. Đoạn video đã thu hút gần 300.000 lượt xem. "Dễ thương ghê, giọng ông bố trầm ấm nghe thích quá", thành viên Hoa diên vĩ viết. Tài khoản Dieu Nguyen thích thú: "Cuộc nói chuyện rất người lớn. Hồi xưa mình cũng được mẹ kể là 'bố mày theo đuổi tao dữ lắm, tao mới đồng ý đấy'. Hóa ra nhà nào cũng thế à".

"Đấy vợ chồng lấy nhau rồi về sau toàn tỏ ra sang chảnh, chẳng biết ai mới là người theo đuổi ai. Bố mẹ mình kể chuyện hồi xưa tán nhau y chàng này xong còn tranh thủ 'dìm hàng' nhau cơ, buồi cười dã man", một thành viên khác kể.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP