Tin trong tỉnh

Công an TP. Vinh trao trả tiền, vàng người dân đánh rơi

Nhặt được ví đựng tiền và vàng trị giá khoảng 80 triệu đồng, Công an TP. Vinh (Nghệ An) đã tìm trả lại cho người đánh rơi.

Công an TP Vinh (Nghệ An) đã tổ chức trao trả lại số tài sản bị đánh rơi cho chị Nguyễn Thị Ngà trú khối 9, thị trấn Đô Lương, Nghệ An. Ảnh: TT

Sáng 16.2, Đội Cảnh sát giao thông, trật tự Công an TP.Vinh (Nghệ An) đã tổ chức trao trả lại số tài sản bị đánh rơi cho chị Nguyễn Thị Ngà trú khối 9, thị trấn Đô Lương, Nghệ An.

Số tiền, vàng chị Nguyễn Thị Ngà trú khối 9, thị trấn Đô Lương (Nghệ An) đánh rơi. Ảnh: TT

Trước đó, vào lúc 8 giờ cùng ngày, trong lúc làm nhiệm vụ đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại khu vực lối vào khu đền thờ Hoàng Đế Quang Trung, TP.Vinh, tổ công tác của đội CSGT-TT TP. Vinh phát hiện 1 chiếc ví bị rơi ở ven đường. Qua kiểm tra bên trong có nhiều giấy tờ tuỳ thân, tiền mặt và một số đồ trang sức (ước tính khoảng gần 80 triệu đồng ).

Các thành viên của tổ công tác gồm: Phan Hiền phó đội trưởng, Nguyễn Mạnh Cường, Mai Văn Long, Trần Trung Dũng đã niêm phong tài sản và tìm chủ nhân của chiếc ví trên.

Xác định được chủ nhân của chiếc ví trên là chị Nguyễn Thị Ngà, tổ công tác đã liên hệ và trao trả toàn bộ tài sản cho chị Ngà vào sáng cùng ngày.

Chị Ngà rất vui mừng, cảm động và bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc trước nghĩa cử cao đẹp, sự tận tâm, tận tụy “Vì nhân dân phục vụ” của các chiến sỹ CSGT-TT Công an TP.Vinh.

Tác giả: Quang Đại

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP