Xã hội

Công an xác định nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người nguy kịch

CQĐT Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã vào cuộc điều tra, xác định nguyên nhân vụ nổ khiến 3 người bỏng nặng.

Sáng 18/11, trao đổi với Người Đưa Tin, một lãnh đạo Công an huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, tối hôm qua (17/11), ngay sau khi nhận được thông tin, CQĐT Công an huyện Thạch Hà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm để xác định nguyên nhân.

Theo CQĐT, kết quả khám nghiệm hiện trường xác định, vụ nổ nói trên do 3 nạn nhân tự chế tạo pháo.

Ba nạn nhân gồm: Võ Tá Q. (SN 2008), Nguyễn Trọng H.(SN 1999), Trần Văn H. (SN 2005) là bạn bè, cùng trú thôn 8, xã Đỉnh Bàn, huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh. Các nạn nhân đã cùng nhau đóng phòng tự chế tạo pháo, gây ra vụ nổ đau lòng nói trên.

Các bệnh nhân thời điểm được đưa vào cấp cứu.


Trước đó, vào 20h ngày 17/11, Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh tiếp nhận 3 bệnh nhân trong tình trạng đa chấn thương do bỏng nặng.

Theo lời khai của gia đình thời điểm đưa các nạn nhân vào nhập viện cấp cứu, trong lúc tổ chức ăn lẩu tại nhà, bất ngờ bình ga phát nổ khiến 3 thanh niên nói trên bị bỏng. Tuy nhiên, sau quá trình điều tra, CQĐT Công an huyện Thạch Hà xác định, nguyên nhân theo lời kể nói trên là không đúng sự thật. Các chứng cứ và dấu vết tại hiện trường cùng vết thương trên người các nạn nhân xác định, vụ nổ là do chế tạo pháo.

Hiện, 2 nạn nhân đã chuyển ra Bệnh viện Bỏng Quốc gia, nạn nhân còn lại là Nguyễn Trọng H. đã tử vong.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP