Pháp luật

Công an xác minh clip kẻ biến thái sàm sỡ cô gái ngay tại nhà trọ

Trao đổi với phóng viên báo Tin tức, Công an phường Khương Đình (quận Thanh Xuân, Hà Nội) xác nhận đang vào cuộc điều tra clip ghi lại hình ảnh kẻ biến thái sàm sỡ cô gái ngay tại nhà trọ lúc nửa đêm.

Ngày 3/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị một kẻ biến thái sàm sỡ khi vừa bước vào nhà trọ.

Video người dân cung cấp:

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 2/4. Địa chỉ nhà trọ này được xác định nằm trong ngõ 77 đường Bùi Xương Trạch (phường Khương Đình). Trong clip được trích xuất từ camera an ninh cho thấy, kẻ biến thái mặc quần áo màu đen, đội mũ bảo hiểm và bịt khẩu trang.

Ngay khi cô gái mở cửa nhà trọ và dắt xe máy vào nhà, kẻ biến thái này ra tay sàm sỡ. Khi bị chống cự, kẻ biến thái nhanh chóng chạy ra đường. Đáng chú ý, ngay cả khi cô gái đã khoá cửa nhà, kẻ biến thái cố tình quay lại và có những hành vi khiêu khích.

Anh D.Tr.V, người dân sống tại đây cho biế: "Tôi và chủ nhà trọ đã xem lại các góc camera an ninh để trình báo sự việc với Công an khu vực. Đây là con ngõ đông dân, ban ngày nhiều người đi lại nhưng ban đêm lại rất vắng vẻ. Cô gái bị tấn công là người đi thuê trọ".

Lãnh đạo Công an phường Khương Đình khẳng định, đã tiếp nhận thông tin phản ánh và đang khẩn trương vào cuộc điều tra, xác minh sự việc trên.

Tác giả: Trung Nguyên

Nguồn tin: Báo Tin Tức

  Từ khóa: biến thái , xác minh , sàm sỡ , clip

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP