Thể thao

Công Phượng gia nhập CLB Nhật Bản

Sáng 25/12 (giờ Hà Nội), CLB Yokohama thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Công Phượng chính thức gia nhập CLB Yokohama. Ảnh: Yokohama.

Yokohama, CLB vừa thăng hạng J1 League, đăng bài chào đón Công Phượng trên trang chủ đội bóng cũng như trên trang cá nhân chính thức. "Chúng tôi rất vui mừng khi được thông báo rằng tiền đạo Công Phượng đã quyết định gia nhập Yokohama từ HAGL (Việt Nam), trích dòng thông báo của đội bóng J1 League.

Công Phượng cũng có phát biểu đầu tiên với tư cách một cầu thủ CLB Yokohama. Anh nói: "Tôi rất vui khi gia nhập Yokohama. Đây là một khởi đầu mới, một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Dù phải đối mặt với giải đấu mới, làm quen với các đồng đội mới và đối diện những thử thách mới, tôi hy vọng chúng ta sẽ thành công".

"Tôi sẽ cố gắng hết mình vì CLB Yokohama. Hãy ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu sắp tới. Tôi rất háo hức được gặp các bạn", Công Phượng gửi lời đến các cổ động viên của đội bóng.

Đây là chuyến xuất ngoại thứ 4 của Công Phượng. Trước đó, anh khoác áo các đội bóng nước ngoài là Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon United (Hàn Quốc) và Sint Truident (Bỉ).

Ở mùa giải 2022, Công Phượng có phong độ khá ổn trong giai đoạn đầu và ghi được 5 bàn thắng tại V.League. Giai đoạn sau, thời gian thi đấu của tiền đạo quê Nghệ An khá hạn chế do dính chấn thương háng.

Khi mùa giải kết thúc, Công Phượng cũng dành thời gian để tập luyện, hồi phục hoàn toàn chấn thương háng trước khi sang Nhật Bản thi đấu. Vì vậy, anh không góp mặt ở AFF Cup 2022, giải đấu cuối cùng của HLV Park Hang-seo với tuyển Việt Nam.

Mùa giải 2023, Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu một số gương mặt quen thuộc ở Đông Nam Á là Chanathip Songkarasin (Kawasaki Frontale), Supachok Sarachat (Consadole Sapporo) và Veerachat Chaowat (Cerezo Osaka).

Tác giả: Nguyên Khang

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP