Thể thao

Công Phượng ký hợp đồng với Công ty Nhật Bản

Cách đây ít ngày, một đại gia trong lĩnh vực công nghệ của Nhật Bản cho biết đã hoàn tất hợp đồng tài trợ với Công Phượng.

Công Phượng đại diện hình ảnh cho Công ty Nhật Bản ABeam Consulting

V.League 2022 chỉ còn một vòng đấu nữa là sẽ chính thức khép lại. Nguồn tin uy tín khẳng định Công Phượng và nhóm bạn sẽ hết hạn hợp đồng với Hoàng Anh Gia Lai vào cuối mùa giải năm nay.

Ngoài Tuấn Anh, Minh Vương được cho là sẽ ở lại. Nhóm ngôi sao như Xuân Trường, Văn Toàn, Hồng Duy cùng Công Phượng nhiều khả năng sẽ ra đi tìm bến đỗ mới để tìm kiếm những danh hiệu điều mà Hoàng Anh Gia Lai không có được trong hơn 10 năm qua.

Trước vòng 24, Công Phượng đã dính chấn thương háng và phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Tiền đạo sinh năm 1995 thậm chí cũng có thể vắng mặt trong trận thư hùng với Hà Nội ở bán kết Cup Quốc gia vào ngày 23/11.

Hiện, một số nguồn tin cũng tiết lộ tiền đạo phố Núi đang cân nhắc khả năng ra nước ngoài chơi bóng. Điểm đến có thể là Nhật Bản hoặc Hàn Quốc.

Cách đây ít ngày, trang chủ Công ty ABeam Consulting - một đại gia trong lĩnh vực công nghệ của Nhật Bản - bất ngờ đăng tải thông tin đã hoàn tất hợp đồng tài trợ với Công Phượng.

Số 10 của Đội tuyển Việt Nam sẽ trở thành đại sứ thương hiệu cho ABeam trong năm 2023. Giá trị của bản hợp đồng được tiết lộ là một con số cực kỳ "khủng". Nhiều tin đồn còn cho rằng, đây là nước đi đầu tiên trong kế hoạch sang Nhật chơi bóng của Công Phượng.

Hiện tại, Công Phượng đã có 5 bàn thắng cho Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải này. Dù liên tục phải nghỉ thi đấu do chấn thương, tiền đạo gốc Nghệ An vẫn có thành tích ghi bàn tốt thứ hai ở đội bóng phố núi, chỉ kém Văn Toàn một bàn.

Tác giả: Bảo Ngọc

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP