Thể thao

Công Phượng: "Tôi luôn cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp cầu thủ"

Tiền đạo Công Phượng chia sẻ rằng việc lập gia đình không ảnh hưởng gì đến sự nghiệp thi đấu bóng đá đỉnh cao của anh.

Trong buổi tập chiều 29/10 của ĐT Việt Nam, cầu thủ Nguyễn Công Phượng là người được chỉ định trả lời phỏng vấn truyền thông.

Công Phượng trả lời phỏng vấn chiều 29/10. (Ảnh: VFF).

Khi được hỏi về đời sống cá nhân có ảnh hưởng đến công việc tập luyện và thi đấu hay không, cầu thủ thuộc biên chế HAGL nói: "Tôi là người luôn rõ ràng giữa gia đình và sự nghiệp. Mặc dù đã lập gia đình nhưng tôi luôn biết cân bằng giữa 2 vấn đề. Việc cá nhân của tôi không ảnh hưởng đến sự nghiệp thi đấu".

Nhận xét về đối thủ sắp tới của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 - ĐT Nhật Bản, Công Phượng nói: "Qua những trận đội Nhật Bản đã thi đấu có thể thấy đây là một đội bóng mạnh, trình độ cao hơn Việt Nam. Tuy nhiên, trong bóng đá chúng ta không thể biết trước điều gì. Phượng cùng toàn đội sẽ chiến đấu để giành điểm khi được thi đấu trên sân nhà".

Ở buổi tập chiều 29/10, ĐT Việt Nam đã phải tập luyện dưới cơn mưa nặng hạt của Hà Nội. Sân tập số 1 ở trung tâm đào tào bóng đá trẻ Việt Nam khá trơn do trời mưa nên cũng có đôi chút ảnh hưởng. Tuy nhiên, toàn đội vẫn tập luyện với tinh thần cao nhất để hướng tới những trận đấu trong tháng 11 sau khi đã phải nghỉ tập ngày hôm qua (28/10)./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP