Số hóa

Cristiano Ronaldo đang dùng điện thoại gì?

Trong lần lái xe tới sân tập gần đây, người ta bắt gặp siêu sao người Bồ Đào Nha sử dụng một chiếc iPhone 13 Pro Max màu xanh.

Cristiano Ronaldo đã đổi điện thoại. Trước đây, người ta biết đến việc anh sử dụng một chiếc điện thoại Huawei, cụ thể là phiên bản Huawei Mate 10 Porsche Design có giá khoảng 1.600 USD.

Tuy nhiên, trong lần gần nhất, cánh săn ảnh bắp gặp siêu sao người Bồ Đào Nha lái xe đến sân tập Carrington, chiếc điện thoại được đặt trên tablo của anh đã là một chiếc “ba mắt”. Với màu sắc của chiếc điện thoại, có thể khẳng định đây là một chiếc iPhone 13 Pro Max chứ không phải phiên bản iPhone 14 Pro Max mới ra mắt do thế hệ mới không có màu xanh kể trên.

Ronaldo sử dụng một chiếc iPhone 13 Pro Max trong lần lái xe đi tập mới đây (Ảnh: Dailymail)

iPhone 13 Pro Max hiện đã bị Apple khai tử từ tháng 9/2022 để nhường chỗ cho iPhone 14 series. Tuy nhiên, người ta vẫn có thể dễ dàng mua chúng bởi hàng tồn kho vẫn còn tại các đại lý.

Với việc chỉ sử dụng một chiếc iPhone 13 Pro Max, hay trước đó là một chiếc Huawei ra mắt từ năm 2017, có vẻ điện thoại không phải sở thích của siêu sao ghi bàn nhiều nhất thế giới. Thực tế, trong giới cầu thủ, người ta cũng bắt gặp nhiều siêu sao sử dụng những chiếc di động cũ mèm mặc dù họ nhận lương hàng trăm nghìn USD/tuần, điển hình như Sadio Mane hay Luka Modric.

Khi mới trở lại sân Old Trafford vào năm ngoái, người ta vẫn thấy anh dùng một chiếc Huawei Mate 10 Porsche Design ra mắt từ năm 2017.

Không quan tâm đến những chiếc điện thoại nhưng sưu tập xe lại là sở thích đặc biệt của Ronaldo và các siêu xe bóng đá.

Trong bộ sưu tập xe của anh hiện tại đã có gần như đầy đủ những chiếc xe đình đám nhất thế giới đến từ Lamborghini, Bugatti, Ferrari, Range Rover, Mercedes, McLaren vv…

Chẳng hạn như trong hình ảnh kể trên, anh tự mình lái một chiếc Cadillac sang trọng trong khi đội vệ sĩ phía sau anh cũng cầm lái một chiếc Range Rover.

Theo thống kê của Wealthy Gorilla, Ronaldo hiện sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 500 triệu USD.

Tác giả: Tiêu Dao

Nguồn tin: Nhịp sống Thị trường

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP