Thế giới

Cụ bà 83 tuổi chia tay chồng trẻ vì chuyện phòng the gây choáng

Quá mệt mỏi vì phải chăm sóc chồng trẻ, chuyện phòng the của hai vợ chồng cũng ít đi, cụ bà 83 tuổi quyết định chia tay người bạn đời kém mình 46 tuổi và nói rằng bà rất hối hận.

Cụ bà Iris Jones 83 tuổi ở Anh quen biết một người đàn ông trẻ hơn bà tới 46 tuổi thông qua internet vào năm 2019. Hai người họ hẹn gặp nhau ở Ai Cập và sau khi gặp nhau, họ nhanh chóng quyết định kết hôn. (Ảnh: FB, DM)

Tuy nhiên, mối quan hệ này đi đến hồi kết gần đây khi cụ bà Iris cho biết chồng trẻ không thể đáp ứng được nhu cầu sinh lý của bà, thêm nữa bà đã tuổi cao còn phải chăm sóc cho cuộc sống của chồng, dẫn đến những cuộc cãi vã thường xuyên và cuối cùng hai người quyết định chia tay.

Theo tìm hiểu, dù bà Iris tuổi đã cao và có hai người con trai, anh Mohamed Ibriham vẫn không bận tâm và cho biết, anh bị thu hút bởi bản chất tốt đẹp của Iris. Hai người họ hẹn gặp nhau ở Ai Cập và tổ chức đám cưới vào tháng 11/2020.

Người thân của Iris đều phản đối mối quan hệ này khi biết tin, nhưng cụ bà dường như đã bị cuốn vào cơn lốc tình yêu và không thể thuyết phục được.

Vì Mohamed Ibriham cần phải được kiểm tra về tư cách cư trú, hai người bị tách xa nhau trong vòng 2 năm cho đến khi anh nhận được visa và chuyển đến sống tại nhà của Iris ở Anh. Sau đó, Mohamed Ibriham đã tìm được một công việc bảo vệ tại một siêu thị gần nhà của họ.

Gần đây, Mohamed Ibriham đã thông báo về việc họ đã chia tay trên Facebook và Iris cũng thừa nhận rằng họ chia tay từ tháng trước. Bà nói: "Chúng tôi đã có một cuộc sống hôn nhân, cuộc sống vợ chồng tốt đẹp, nhưng sau đó mọi thứ thay đổi. Số lần thân mật giảm dần, tôi cũng luôn quá mệt mỏi vì chăm sóc anh ấy.

Tôi phải làm việc nhà như lau dọn và nấu ăn cho anh ấy. Thực ra, nếu không có anh ấy, tôi có thể sống tốt hơn. Tôi rất hối hận vì đã không nghe theo lời khuyên của bạn bè và gia đình, nhưng sự thật đã không thể thay đổi. Cuối cùng, tôi cũng hiểu rằng người đàn ông đầu tiên trong cuộc đời tôi là người tốt nhất".

Iris nói thêm rằng, Mohamed Ibriham không thường mở lòng với người khác, trong khi bà thích trò chuyện với mọi người.

Sự khác biệt trong tính cách của hai người đã góp phần đẩy họ tới quyết định chia tay. Sau khi đuổi chồng trẻ Mohamed Ibriham ra khỏi nhà, bà Iris đang chăm sóc một con mèo và gọi nó là "tình mới trong cuộc đời".

Bà cũng cho biết bà không nhìn thấy người chồng trẻ từ lúc đuổi anh ra khỏi nhà. Vì Mohamed Ibriham đã lấy visa Anh thông qua Iris, hiện tại tình trạng lưu trú của anh cũng sẽ cần phải được kiểm tra lại.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP