Xã hội

Cụ bà ngoài 70 tuổi rơi từ tầng cao xuống tử vong thương tâm

Nghe thấy tiếng động mạnh, một số người dân chạy ra kiểm tra thì hốt hoảng thấy cụ bà rơi xuống cổng sắt.

Khu vực xảy ra vụ việc

Đến chiều 28/10, Công an quận Tân Phú (TP.HCM) mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ một cụ bà sống tại căn nhà 4 tầng rơi từ trên cao xuống cổng nhà tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng hơn 6h sáng cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Trần Quang Quá (phường Hiệp Tân, quận Tân Phú) nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ phía cổng của căn nhà 4 tầng, nên vội chạy ra kiểm tra.

Lúc này, một số người dân kinh hoàng nhìn thấy cụ bà ngoài 70 tuổi đang nằm vắt ngang trên cửa cổng sắt lối ra vào. Khi mọi người tiến đến kiểm tra thì nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Tân Phú đã có mặt tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy lời khai nhân chứng và trích xuất hình ảnh camera an ninh để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Được biết cụ bà đang sinh sống tại căn nhà 4 tầng nói trên. Bước đầu, xác định cụ bà đã rơi từ trên cao xuống trúng cổng rào dẫn đến tử vong.

Công an địa phương cũng cho biết, đến trưa nay, người nhà của cụ bà cũng đã đến để hoàn tất các thủ tục đưa nạn nhân về lo hậu sự.

Tác giả: Khoa Nam

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP