Tin trong tỉnh

Cửa Lò đồng loạt ra quân làm sạch môi trường biển

Nhằm đảm bảo công tác vệ sinh môi trường phục vụ du lịch và chào đón Lễ hội Du lịch Cửa Lò năm 2024, sáng ngày 13/4, các cơ quan, đơn vị, nhà hàng, khách sạn, UBND các phường, các em học sinh các trường học trên địa bàn thị xã Cửa Lò đã đồng loạt ra quân tổng dọn vệ sinh môi trường biển.

Trong buổi sáng ra quân, hàng trăm cán bộ, đoàn viên các cơ quan, đơn vị, người dân ở các phường và các em học sinh trên toàn địa bàn đã tham gia vệ sinh môi trường, thu gom rác thải và rác thải xây dựng tại khu vực bãi tắm, bờ kè dạo bộ, khu lâm viên phía Đông và vỉa hè đường Bình Minh; Thu gom, tập kết rác thải và chuyển đến nơi quy định.

Ngoài ra, các nhà hàng, khách sạn, doanh nghiệp trên địa bàn cũng huy động cán bộ, nhân viên vệ sinh trong và ngoài cơ sở kinh doanh của mình.

Hoạt động tổng dọn vệ sinh môi trường bãi biển là hoạt động được thị xã tổ chức thường xuyên, liên tục trong năm, đặc biệt vào mùa hè cao điểm du lịch của thị xã. Hoạt động này nhận được sự hưởng ứng đông đảo của cán bộ, đoàn viên, nhân dân trên địa bàn với mong muốn lan toả thông điệp giữ gìn môi trường biển, nâng cao hình ảnh du lịch Cửa Lò và hướng tới giữ gìn môi trường thị xã Cửa Lò ngày càng xanh, sạch, đẹp, trở thành điểm đến hấp dẫn của bạn bè và du khách.

Tác giả: Dương Tân – Tạ Nhật

Nguồn tin: cualo.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP