Tin trong tỉnh

Cung cấp thông tin vi phạm phòng chống dịch được thưởng 1 triệu đồng

Một xã tại Nghệ An vừa phát đi thông báo sẽ "thưởng nóng" 1 triệu đồng/lần cho công dân cung cấp tin chính xác các vi phạm về phòng chống dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND xã Diễn Tháp (huyện Diễn Châu, Nghệ An) Đậu Xuân Mạnh chiều nay 8/9 thông tin, xã này vừa có văn bản về việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, trong đó quyết định sẽ "thưởng nóng" cho người phát giác các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Trước diễn biến dịch vẫn đang hết sức nóng tại địa bàn tỉnh Nghệ An, UBND xã Diễn Tháp kêu gọi mọi tổ chức, cá nhân nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc giám sát, phát giác kịp thời những trường hợp công dân trở về địa phương từ vùng có dịch nhưng trốn cách ly, trốn khai báo y tế, các trường hợp tự ý rời khỏi nơi cách ly.

Hành vi vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19 sẽ bị xử phạt nghiêm khắc

“Xã sẽ thưởng 1 triệu đồng/lần cho người phát giác vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19. Người phát giác sẽ được giữ bí mật, bảo vệ theo đúng quy định của pháp luật” - ông Đậu Xuân Mạnh nói.

Xã Công Thành trước đó cũng quyết định thưởng nóng cho người phát giác vi phạm phòng chống dịch

Trước đó, ngày 18/8, UBND xã Công Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) cũng có thông báo về việc "thưởng nóng" 1 triệu đồng/lần cho người phát giác các trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Được biết, kể từ thời điểm có thông báo đến nay đã có rất nhiều người dân báo tin phát giác các trường hợp vi phạm. Theo chính quyền địa phương, tất cả những thông tin mà người dân cung cấp đều hoàn toàn chính xác, giúp ích rất nhiều cho cơ quan chức năng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Tác giả: Q.M

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP