Thế giới

Cựu vương Malaysia có con trai đầu lòng với Hoa hậu Nga

Hoa hậu Nga Oksana Voevodina hạ sinh con trai đầu lòng cho cựu vương Malaysia Sultan Muhammad V vào ngày 21/5 vừa qua.

Trên trang Instagram cá nhân, Oksana Voevodina chia sẻ bộ ảnh gia đình bằng cả tiếng Anh và Nga. Trong đó, cựu hoa hậu đăng tải bức hình một bàn chân em bé thay cho lời thông báo về sự chào đời của con trai đầu lòng. Tên đầy đủ của bé trai là Tengku Ismail Leon Petra Tengku Muhammad V Faris Petra, được sinh vào ngày 21/5 vừa qua.

Con trai đầu lòng của cựu vương Malaysia và Oksana Voevodina

“Ngày 21/5/2019 - ngày mà cuộc sống của tôi được chia thành "trước" và "sau". Tất cả những gì tôi được kể về thay đổi xảy ra với một người phụ nữ sau khi sinh em bé đều đúng. Tình yêu này thật đặc biệt. Những cảm giác này hoàn toàn mới... Bây giờ, gia đình chúng tôi có 3 người. Cảm ơn cậu bé đã chọn gia đình của chúng tôi, Tengku Ismail Leon Petra Bin Tengku Muhammad V Faris Petra”, Oksana Voevodina xúc động chia sẻ.

Oksana Voevodina (1993) tốt nghiệp khoa kinh doanh tại Đại học Kinh tế Nga Plekhanov với tấm bằng giỏi. Cô từng theo đuổi sự nghiệp người mẫu ở Trung Quốc và Thái Lan. Cô mong muốn trở thành một nhà thiết kế thời trang.

Đám cưới của cựu vương Malaysia và Oksana Voevodina vào tháng 11/2018

Năm 2016, Oksana Voevodina đăng quang cuộc thi Hoa hậu Moscow và nhận được sự yêu mến của nhiều người nhờ vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng, đậm chất Nga.

Oksana kết hôn với Sultan Muhammad V vào ngày 22/11/2018 khi ông đang là quốc vương Malaysia. Cựu hoa hậu kém chồng 24 tuổi. Đám cưới của hai người được tổ chức long trọng tại Thủ đô Moskva.

Ảnh và video về đám cưới lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Văn phòng Hoàng gia Malaysia không thông báo thông tin về lễ cưới này. Sau khi kết hôn với quốc vương Muhammad V, cựu hoa hậu Nga chuyển sang đạo Hồi với tên gọi Rihana Oxana Gorbatenko.

Sultan Muhammad V thoái vị khỏi vị trí quốc vương Malaysia vào tháng 1/2019. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1957 có một vị vua tự nguyện rời ngai vàng ở Malaysia.

Tác giả: Hoàng Yến

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP