Pháp luật

Đà Nẵng: Khởi tố kẻ buôn ma túy giao dịch giữa lòng thành phố

Đối tượng điều khiển xe qua giữa cầu Rồng, vứt túi tiền cho kẻ bán sỉ ma túy. Lúc nhận “hàng”, chúng cũng sử dụng hình thức tương tự.

Ngày 28/6, Công an quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng vừa có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Dương Văn Bảo (28 tuổi), phường Thạc Gián, về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đối tượng Bảo tại cơ quan điều tra.

Mặc dù có nhà cửa tại TP.Đà Nẵng, nhưng 2 tháng trước, Bảo đến thuê phòng trọ trên đường Đỗ Năng Tế, phường Hòa Minh. Hắn sử dụng nơi này để trữ ma túy rồi phân chia, bán cho các con nghiện.

Trong khi các đối tượng mua bán ma túy thường chọn nơi vắng vẻ để giao hàng thì Bảo ngược lại. Hắn cho biết: “Nơi nguy hiểm là nơi an toàn nhất” nên luôn chọn nơi đông người để giao dịch.

Chiều 25/6, Bảo điều khiển xe máy, khi ngang qua giữa cầu Rồng thì ném cục tiền cho 1 người đang phóng xe ngược chiều. Tối cùng ngày, hắn quay trở lại vị trí này để nhận gói ma túy với phương thức tương tự.

Sau đó, Bảo giấu ma túy trong 1 túi đồ rồi gửi cho bạn gái ở quận Thanh Khê giữ.

Rạng sáng hôm sau, Công an quận Liên Chiểu ập vào phòng trọ của Bảo chỉ thu giữ được 1 lượng ma túy nhỏ. Tiếp tục khám xét nhà của bạn gái Bảo, cơ quan chức năng thu giữ túi đồ chứa 50 gram ma túy đá.

Bảo khai nhận, mua số ma túy trên với giá 60 triệu đồng để bán lẻ cho con nghiện và chỉ nhờ bạn gái giữ giùm chớ không nói trong đó có “hàng”.

Hiện, cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra vụ án.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP