Tin trong tỉnh

Đã tìm thấy người đàn ông mất tích trên núi

Sau gần 3 ngày tìm kiếm, người dân xã Nam Lộc, huyện Nam Đàn đã tìm thấy người đàn ông mất tích trên núi khi đi cắt cây rành rành.

Những ngày qua, khi ông Nguyễn Đình Kiểm (69 tuổi) ở xóm 7, xã Nam Lộc mất tích trên núi Khe Dày khi đi cắt cây rành rành, người dân địa phương đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm cả ngày và đêm.

Đêm 27/8, một người dân ở xã Nam Tân cho biết, đã nhìn thấy ông Kiểm đi xin nước uống, trên tay vẫn ôm một nắm cây rành rành. Theo sự chỉ dẫn của người này, ngay trong đêm người dân Nam Lộc lại vào rừng tiếp tục cuộc tìm kiếm.

Người dân địa phương nỗ lực tìm kiếm ông Kiểm trên rừng cả ngày và đêm. Ảnh: Huy Thư

Vào lúc 0h ngày 28/8, mọi người đã tìm thấy ông Kiểm đang đi lang thang trên núi, vùng đập Ba Khe thuộc xóm 4, xã Nam Lộc (cách vị trí ông cắt cây rành rành khoảng 2 km đường chim bay).

Theo người dân địa phương, sau gần 3 ngày thất lạc trên núi, lúc gặp thấy ông Kiểm vẫn đi lại được. Sau khi cho ông uống sữa, nước và hỏi chuyện, mọi người đã đưa ông về nhà.

Người dân phát hiện ông Kiểm giữa rừng lúc 0h ngày 28/8. Clip: Văn Báu

Ông Nguyễn Trọng Duẩn - Trưởng công an xã Nam Lộc cho biết, sáng 28/8, xã đã cử cán bộ đến nhà thăm hỏi và thăm khám sức khỏe cho ông Kiểm. Hiện ông Kiểm còn khá mệt.

Như tin đã đưa vào lúc 11h ngày 25/8, ông Nguyễn Đình Kiểm lên núi Khe Dày một mình để cắt cây rành rành. Chiều hôm đó, không thấy ông Kiểm về nhà, gia đình, người thân đã hoảng hốt vào rừng tìm kiếm.

Được biết vợ chồng ông Kiểm có 3 người con, hiện chỉ có 2 vợ chồng sống với nhau, thỉnh thoảng ông Kiểm vẫn lên núi cắt rành rành về làm chổi để bán.

Tác giả: Huy Thư

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP