Pháp luật

Đâm 4 người trọng thương vì mâu thuẫn trong quán karaoke

Nhóm khách hát đâm trọng thương 4 người trong nhóm của chủ quán karaoke từ sự việc một nhân viên quán karaoke bị khách đánh.

Ngày 12/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Cần Thơ đã bắt giữ 4 đối lượng liên quan đến vụ cố ý gây thương tích tại một quán karaoke trên địa bàn quận Thốt Nốt vào rạng sáng 9/8.

Trước đó, khoảng 2h sáng 9/8, tại quán karaoke Vạn Phát (Phường Thuận Hưng, quận Thốt Nốt), nhóm của Hồ Minh Sơn (SN 1990, chủ quán karaoke) đang ngồi nhậu thì nhóm của Trà Văn Tình (SN 1992, ngụ Trung Kiên, quận Thốt Nốt) đến thuê phòng để hát karaoke.

Các đối tượng trong vụ án (ảnh công an cung cấp)


Vào phòng được 5 phút, Đặng Yến Nhi (SN 1995, ngụ huyện Nhà Bè, TP.HCM) là nhân viên nói với chủ quán về việc bị khách đánh. Sau đó Thái Văn Dũng từ trong phòng karaoke bước ra ngoài nói chuyện với Hồ Minh Sơn (chủ quán). Cả hai lời qua tiếng lại dẫn đến ẩu đả. Thấy vậy, Trà Văn Tình rút dao rượt đuổi nhóm người của chủ quán karaoke.

Lúc này, nhóm của Sơn gồm: Nguyễn Tấn Kiệt, Nguyễn Văn Anh Kiệt, Nguyễn Huỳnh Đức, Nguyễn Tấn Duy lao tới đánh nhóm của Trà Văn Tình. Tình rút dao đâm Tấn Kiệt, Anh Kiệt, Huỳnh Đức, Tấn Duy bị thương tích nặng. Sau khi gây án, nhóm của Tình bỏ trốn.

4 người bị thương được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang hiện sức khoẻ đã ổn định.

Ngay khi vụ việc xảy ra, Công an quận Thốt Nốt tiến hành làm việc các đối tượng liên quan, riêng Trà Văn Tình và 3 đồng phạm bỏ trốn.

Đến rạng sáng 12/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP. Cần Thơ phối hợp Công an quận Thốt Nốt bắt được 4 đối tượng gây án tại xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu gồm: Trà Văn Tình; Thái Văn Dũng (SN 1989); Nguyễn Thị Ngọc (SN 1993) và Lê Nguyễn Ngọc Nhi (SN 2004).

Trước đó, Công an TP. Cần Thơ đã tạm giữ 2 đối tượng là Nguyễn Hoàng Khánh và Lê Vĩ Khang là những người trong nhóm của Tình.

Tác giả: Phạm Hải

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP