Pháp luật

Đâm bạn gái vì bị từ chối quan hệ tình dục

Các lực lượng chức năng đang khẩn trương xác minh, truy tìm tung tích, nhân thân người bị hại; đồng thời củng cố hồ sơ khởi tố bị can để làm rõ hành vi phạm tội.

Ngày 22-2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Văn Nhầy (SN 1967; ngụ phường An Bình A, TP Hồng Ngự) để điều tra về hành vi giết người.

Lê Văn Nhầy tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, ngày 11-2, Lê Văn Nhầy và Lâm Văn Mai (SN 1981; ngụ phường An Bình B, TP Hồng Ngự) nhậu chung với nhau. Trong lúc nhậu, Mai rủ Nhầy đến cây xăng bỏ hoang, thuộc phường An Bình A, cách đó 1 km, để quan hệ tình dục với bạn gái của Mai (tên Trang, khoảng 50 tuổi) và Nhầy đồng ý.

Tại đây, Mai đòi quan hệ tình dục, nhưng bà Trang không đồng ý, liền la lên. Mai dùng dao đâm 29 nhát vào người bà Trang, khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, Mai kêu Nhầy quan hệ tình dục với bà Trang.

Đối tượng Lê Văn Nhầy.

Sáng hôm sau, phát hiện lực lượng công an khám nghiệm hiện trường, Nhầy đã đến Công an phường An Bình A trình báo vụ việc nhưng không kể lại sự việc và hành vi của mình tham gia.

Đối tượng Lâm Văn Mai.

Trước đó, ngày 15-2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Tháp đã khởi tố, bắt tạm giam Lâm Văn Mai.

Hiện các lực lượng chức năng đang khẩn trương xác minh, truy tìm tung tích, nhân thân người bị hại; đồng thời củng cố hồ sơ khởi tố bị can để làm rõ hành vi phạm tội.

Tác giả: VĨNH KỲ - ĐOÀN DIỂU

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP