Xã hội

Đám tang đẫm nước mắt tiễn đưa bé 3 tuổi: Ngủ ngoan con nhé, đau đớn đã qua rồi!

Bé Đ.N.A. đã kết thúc cuộc đời ngắn ngủi và đầy đau đớn trong sự hối hận muộn màng của người mẹ, cùng nỗi đau không thể nguôi ngoai của những người thân trong gia đình.

6h30 phút sáng nay, tại nhà hộ Phúc Thôn 2 (xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội), gia đình đã tổ chức tang lễ cho cháu Đ.N.A. Trước đó, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình đã đưa thi thể bé A. đi hoả thiêu tại Ba Vì, Hà Nội.

Bé A. là nạn nhân bị người tình của mẹ là Nguyễn Trung Huyên (trú huyện Thạch Thất) đóng 10 chiếc đinh vào đầu. Sau gần 2 tháng cấp cứu tích cực nhưng do sức khoẻ chuyển biến xấu nên cháu A. tử vong vào tối qua.

Ngay từ sáng sớm, rất đông người dân có mặt tại nhà hộ Phúc Thôn 2 gửi lời động viên gia đình ông Đỗ Hữu Chức (ông nội bé A.) cũng như giúp gia đình làm tang lễ. Trước diễn biến của dịch Covid-19 phức tạp, ban tổ chức tang lễ liên tục phát loa nhắc nhở mọi người tới viếng không tập trung đông người một chỗ. Cũng tại đám tang, rất đông người dân ở xã Canh Nậu cảm thấy vô cùng phẫn nộ trước hành vi tàn độc của Nguyễn Trung Huyên. Người dân ở đây mong muốn pháp luật công minh, trừng trị nghiêm minh đối tượng Huyên để trả lại công bằng cho bé gái.

Đến 8h30 phút, gia đình tiễn đưa tro cốt cháu A. về nơi an nghỉ.

Trước sự ra đi của bé A., người thân vô cùng đau đớn, xót xa, nhiều người gào khóc thảm thiết.

Tro cốt bé A. được đưa lên xe tang để di chuyển tới nghĩa trang.

Trong đoàn người tiễn đưa bé A. về nơi an nghỉ, bà Nguyễn Thị Xinh (trú xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất) buồn bã nói gần 2 tháng qua bà và người dân trong xã luôn nghe ngóng tình hình sức khoẻ của bé A. và họ cùng cầu mong điều kỳ diệu sẽ đến, nhưng điều đó không thành hiện thực.

"Khi nghe tin cháu có tiến triển tốt về sức khoẻ, chúng tôi rất hi vọng cháu được hồi sinh. Nhưng không ngờ cháu không vượt qua được cửa tử lần này....", bà Xinh nghẹn ngào nói.

Một người dân khác tại xã Canh Nậu nói rằng bé A. là đứa trẻ đáng yêu và nhanh nhẹn. Nghe tin bé bị bạo hành và đóng đinh vào đầu mọi người vô cùng bất ngờ, xót xa. "Cháu còn nhỏ mà phải chịu liên tiếp nhiều nỗi đau. Chúng tôi tiễn biệt cháu lần cuối với mong muốn cháu ra đi thanh thản và không phải chịu đau đớn giằng xé nữa...", người dân nói.

Tác giả: Hoàng Hải

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP