Giới trẻ

Đàn cá quý đồng loạt chết sau một đêm, số tiền thiệt hại khiến ai cũng cảm thán

Giá trị của hồ cá cảnh lên tới 700 triệu đồng.

Những hình ảnh đàn cá cảnh quý chết hàng loạt được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cảm thán, tiếc của. Theo chia sẻ, chỉ sau một đêm, đàn cá Koi đồng loạt lăn ra chết không rõ nguyên do. Theo chủ nhân, thiệt hại lên tới 700 triệu đồng.

Đàn cá Koi đồng loạt chết sau 1 đêm

Giá trị thiệt hại lên tới 700 triệu đồng

Hình ảnh xác cá chết cứng được xếp ngay ngắn khiến dân mạng không khỏi xót xa, một phần vì giá trị quá lớn, phần còn lại tiếc cho công chăm sóc, nuôi nấng của chủ nhân.

- "Ai nuôi cá thì mới hiểu, nhìn cả đàn chết sạch thế này xót ruột thật sự. Cá cũng như thú cưng khác thôi, nuôi thì có tình cảm. Các bạn nuôi chó, mèo mà chúng đi lạc đã cuống lên rồi nói gì cả đàn chết như thế này".

- "Chắc chắn giá trị không chỉ 700 triệu đâu, đó chỉ là tiền mua cá thôi. Còn tiền thức ăn, sục bể,... xin chia buồn với bác chủ, có lẽ sau lần này sợ quá không dám nuôi cá nữa cũng nên".

Cá Koi, hay còn gọi là cá chép Nhật là một loại cá cảnh có giá trị cực lớn. Tuỳ theo màu sắc, chiều dài thân,... mà mỗi con cá sẽ có giá khác nhau, dao động từ 500.000 đồng - 1 tỷ đồng/con. Cách chăm sóc loài cá này cũng rất công phu, nhiệt độ nước, độ pH trong nước,... đều phải phù hợp thì Koi mới sống được.

Tác giả: Quỳnh Thư

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP