Thế giới

Đang ngủ, cô gái bị anh rể xâm hại gây phẫn nộ

Đang ngủ, cô gái đột nhiên nhận thấy có người đang chạm vào cơ thể mình. Gắng mở mắt ra, cô nhận ra chính anh rể họ Triệu sàm sỡ, ý đồ xâm hại cô ngay trước mặt vợ đang mang bầu.

Sự việc xảy ra tại Đào Viên, Đài Loan (Trung Quốc). Cô Tiểu Mỹ do có việc tiện đường nên ghé vào thăm chị gái và anh rể. Thấy em gái đến chơi, gia đình chị gái anh rể cũng đón tiếp chu đáo, cùng nhau uống rượu, trò chuyện đến nửa đêm. Tới khi ngà say, Tiểu Mỹ không chút đề phòng, ngả người nằm ngủ.

Nào ngờ, trong khoảng thời gian này, Tiểu Mỹ đột nhiên nhận thấy có người đang chạm vào cơ thể mình, gắng mở mắt ra, cô nhận ra chính anh rể họ Triệu sàm sỡ, ý đồ xâm hại cô ngay trước mặt vợ đang mang bầu.

Ảnh minh họa.


Tuy nhiên, vì anh Triệu không thể tự mình cởi đồ của Tiểu Mỹ nên đã nhờ chính người vợ đến giúp. Lúc này, Tiểu Mỹ cảm nhận rõ ràng anh rể và chị gái làm hại mình. Lo lắng sâu sắc nhưng sợ bị trả thù, hơn nữa xét tình trạng bản thân cũng bủn rủn không còn sức chống cự, Tiểu Mỹ đành giả vờ ngủ.

Ngay sau đó, cô bị anh rể xâm hại. Xong xuôi, cặp đôi thiếu đạo đức lại mặc quần áo cho Tiểu Mỹ như chưa có chuyện gì.

Ngày hôm sau, chị gái hỏi Tiểu Mỹ về chuyện tối qua, Tiểu Mỹ chỉ có thể giả vờ ngốc nghếch nói: "Em không nhớ gì cả" và "Em ngủ quên mất". Tuy nhiên, sau khi chị gái và anh rể rời đi, cô không chịu nổi mà thú nhận mọi chuyện với gia đình và gửi đơn tố cáo lên công an.

Khi bị bắt, Triệu phủ nhận hành vi phạm tội, cho rằng vợ mình quen mặc váy, Tiểu Mỹ hay mặc quần, tối hôm đó hai người đổi quần áo nên anh không nhận ra, say rượu và nhầm tưởng Tiểu Mỹ là vợ mình. Hơn nữa, Tiểu Mỹ còn rất hợp tác, không chống cự.

Ngoài ra, chị gái của Tiểu Mỹ cũng phủ nhận hành vi phạm tội và khẳng định mình say rượu vào nhà vệ sinh nôn mửa rồi trực tiếp về phòng ngủ, không biết chuyện gì đã xảy ra.

Mới đây, phiên xét xử thứ hai của Tòa án tối cao Đài Loan diễn ra, trước những bằng chứng xác đáng, thẩm phán cho rằng lời khai của Triệu và vợ không nhất quán, không được chấp nhận. Hai người rõ ràng có quan hệ thân thích với Tiểu Mỹ, phớt lờ giá trị đạo đức và pháp luật, lợi dụng tình trạng say rượu của Tiểu Mỹ để phạm tội, gây ra nỗi đau và sự ám ảnh không thể xóa nhòa cho Tiểu Mỹ.

Đặc biệt là chị gái Tiểu Mỹ, khi thấy chồng mất lý trí, cô không ngăn cản hành vi xấu xa của chồng mà còn thông đồng giúp đỡ, kết án hai vợ chồng đều là 3 năm 10 tháng tù giam. Tuy nhiên, nhờ Tiểu Mỹ xin giảm án, chị gái Tiểu Mỹ được giảm xuống án 2 năm tù, hoãn thi hành án 3 năm. Trong thời gian hoãn thi hành án sẽ bị quản chế chặt.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: cô gái , anh rể , trung quốc , xâm hại

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP