Thế giới

Đánh nạn nhân bằng “nắm đấm gấu” rồi cưỡng hiếp dã man ở Hàn Quốc

Cảnh sát Hàn Quốc vừa bắt giữ nam nghi phạm dùng “nắm đấm gấu” tấn công trọng thương rồi cưỡng hiếp một phụ nữ ở Sillim-dong thuộc thủ đô Seoul.

Vụ tấn công rồi cưỡng hiếp xảy ra vào khoảng 11 giờ 40 phút ngày 17-8 (giờ Hàn Quốc) tại một khu vực vắng vẻ bên sườn đồi trong công viên ở quận Gwanaksan.

Trang Korea Herald mô tả nam nghi phạm khoảng 30 tuổi đã dùng "nắm đấm gấu" tấn công nữ nạn nhân bằng tuổi, trước khi cưỡng hiếp cô dã man.

"Nắm đấm gấu" là thứ vũ khí làm bằng đồng hoặc kim loại khác, hàng ngàn năm trước những võ sĩ Hy Lạp đeo vào tay khi thi đấu với nhau. Hiện nó thường xuất hiện trong những bộ phim nói về mafia hay gangster.

"Nghi phạm và nạn nhân dường như không quen biết nhau. Nạn nhân vẫn bất tỉnh và đang trong tình trạng nguy kịch trong bệnh viện" – Korea Herald cho biết.

Hiện trường vụ nam nghi phạm tấn công rồi cưỡng hiếp một phụ nữ trong công viên ở quận Gwanaksan – Hàn Quốc. Ảnh: Korea Herald

Một số nhân chứng chạy bộ gần hiện trường cho biết nghe thấy tiếng la hét của nạn nhân nên đã gọi cảnh sát và nghi phạm bị bắt vào khoảng 12 giờ 10 phút cùng ngày.

Nghi phạm sống ở Doksan-dong, phía Tây Nam thủ đô Seoul, ban đầu khai rằng nạn nhân "vấp phải cành cây" nhưng sau đó đã thú nhận hành vi phạm tội.

Hiện trường vụ tấn công không có nhiều người qua lại, nghi phạm khai rằng "chọn địa điểm gây án" ở Sillim-dong vì nơi đây không camera giám sát.

Cảnh sát nghi ngờ nghi phạm có thể đã lên kế hoạch cho việc thực hiện tội ác, bao gồm tìm kiếm mục tiêu để ra tay. "Nghi phạm dường như đã sử dụng rượu và ma túy trước khi gây án" – nguồn tin cảnh sát Seoul cho biết, thêm rằng hắn đang đối mặt với cáo trạng truy tố tội trốn nghĩa vụ quân sự.

Các thông tin khác, bao gồm cả hồ sơ y tế và thông tin trong chiếc điện thoại di động thu giữ từ nghi phạm, hiện vẫn chưa được cảnh sát công bố.

Đáng chú ý, vụ tấn công bằng "nắm đấm gấu" trước khi cưỡng hiếp này xảy ra ngay sát hiện trường vụ tấn công bằng dao ở gần ga tàu điện ngầm Sillim-dong hồi tháng 7 vừa qua.

Trong vụ việc này, người đàn ông đâm dao điên loạn khiến 3 người bị thương và các nạn nhân đều là nam giới từ 20 – 30 tuổi.

Tác giả: Bằng Hưng

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP