Xã hội

Danh tính nữ tài xế tự xưng là cháu Bộ trưởng Bộ Công an

Một nữ tài xế lái say xỉn, tự nhận là cháu Bộ trưởng Công an sau khi điều khiển ô tô va chạm với xe máy ở đường Trần Cung, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày 6/3, thông tin từ Công an TP Hà Nội cho biết, khoảng 23h00 ngày 5/3, ô tô BKS 30H-119XX đang di chuyển trên đường Trần Cung, hướng đi Phạm Văn Đồng, đã va chạm với 1 xe máy đang dừng sát vỉa hè (đối diện khu vực số 38 Trần Cung). Sau khi xảy ra va chạm, nhận được tin báo, Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an Thành phố đã đến hiện trường giải quyết.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc.


Qua xác định ban đầu, người điều khiển ô tô là chị L.H.T (trú tại quận Tây Hồ, Hà Nội); người điều khiển xe máy là anh N.V.A (trú tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội). Kiểm tra nồng độ cồn với chị L.H.T cho kết quả 0,573 mg/l khí thở, anh N.V.A không có nồng độ cồn. Tiếp đó, lực lượng CSGT đã đưa 2 lái xe vào Bệnh viện để xét nghiệm máu, kiểm tra chất kích thích và tạm giữ 2 phương tiện nói trên.

Lực lượng chức năng kiểm tra nồng độ cồn đối với nữ tài xế.


Sau khi xảy ra vụ việc, một số trang mạng xã hội đưa tin chị L.H.T tự xưng là cháu của Bộ trưởng Bộ Công an. Lực lượng chức năng đã xác định chị L.H.T không có bất kỳ quan hệ gì với Bộ trưởng Bộ Công an.

Đội CSGT số 6 làm thủ tục xét nghiệm máu kiểm tra chất kích thích tại bệnh viện.


Hiện Đội CSGT số 6 đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và xử lý theo quy định pháp luật.



Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP