Thể thao

Dấu chấm hết cho Bayern

Rạng sáng 31/3, Bayern thua 0-2 trước Dortmund ngay trên sân nhà ở vòng 27 Bundesliga.

Bayern thảm bại trước Dortmund.

Lần đầu tiên sau 10 năm, Bayern mới lại để thua Dortmund trên sân nhà ở Bundesliga. Người hâm mộ đội bóng xứ Bavaria quá chán nản nên đã bỏ về khi trận đấu còn chưa kết thúc.

Thất bại 0-3 ngay tại Allianz Arena dập tắt tia hy vọng cuối cùng của Bayern trong cuộc đua vô địch với Leverkusen. Lúc này, thầy trò HLV Thomas Tuchel đã kém đối thủ đến 13 điểm, trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng.

Ngay cả HLV Thomas Tuchel cũng đã thừa nhận thất bại: "Mọi thứ kết thúc rồi. Chúc mừng Leverkusen".

Harry Kane gia nhập Bayern với mục tiêu giành danh hiệu. Tuy nhiên, anh lại đứng trước nguy cơ cùng đội bóng này trải qua mùa giải trắng tay, điều chưa từng xảy ra kể từ năm 2012. Hiện tại, Champions League là chiếc phao cứu sinh cuối cùng của Kane và đồng đội.

Trước đối thủ đã suy yếu, Dortmund có được sự tự tin hiếm thấy tại Allianz Arena. Ngay phút thứ 19, "Die Borussen" đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ một pha chuyền lỗi của Konrad Laimer, đội khách hướng được bóng đến vị trí của Karim Adeyemi. Cầu thủ sinh năm 2002 tung cú sút chéo góc không quá hiểm. Tuy nhiên, Sven Ulreich lại xử lý không tốt và để bóng đi vào lưới.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, Bayern dồn lên tấn công. 2 cơ hội ngon ăn nhất đội chủ nhà có được trong hiệp một đều bị cặp đôi từ Tottenhan, Kane và Eric Dier bỏ lỡ. Phút 35, Kane đánh đầu vọt xà trước khung thành bỏ trống. Không lâu sau, Dier có cơ hội từ cự ly chưa đầy 3 m. Cầu thủ người Anh vẫn không thể tận dụng để ghi bàn.

Bayern phải chờ đến những phút cuối trận mới đưa được bóng vào lưới Dortmund. Hy vọng vừa thắp lên của CĐV chủ nhà đã ngay lập tức bị dập tắt, khi VAR vào cuộc và tước bàn thắng của Kane vì lỗi việt vị.

Chiến thắng thuyết phục ở Siêu kinh điển nước Đức giúp Dortmund vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng vứi 53 điểm, hơn đội xếp sau là Leipzig 3 điểm.

BXH Bundesliga.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: Bayern , Dortmund

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP