Đẹp

"Dâu nghìn tỷ" Phanh Lee than béo sau sinh 2 con, giờ tập tành hùng hục, ăn uống thấy thương để giảm mỡ

Sau khoảng thời gian "hồi sức" hậu sinh con thứ 2, Phanh Lee đã quay trở lại tập luyện để có thể lấy lại vóc dáng của mình.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh (1990), là một trong những diễn viên khá quen thuộc đối với khán giả yêu phim truyền hình VTV. Sở hữu gương mặt xinh như búp bê với lối diễn xuất tự nhiên, cô nhanh chóng ghi dấu ấn khi tham gia vào các phim như Mátxcơva mùa thay lá hay Ghét thì yêu thôi ...

Tháng 5/2020, Phanh Lee lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Thành Nam - CEO của một tập đoàn khách sạn, khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng. Sau đám cưới kín tiếng, Phương Anh liên tục mang thai và sinh 2 con đủ nếp đủ tẻ. Sau sinh 2 con, nàng dâu nghìn tỷ vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ với ngoại hình rạng rỡ, thế nhưng cô vẫn thường xuyên than thở về việc tăng cân và vóc dáng khác thời còn son của mình.

Sau khi sinh con thứ 2, Phanh Lee khiến nhiều mẹ bỉm ghen tỵ khi vẫn sở hữu ngoại hình tươi tắn, rạng rỡ. Dù vậy, cô vẫn khá tự ti về vóc dáng sau sinh của mình.

Kể từ khi sinh con, đến hiện tại đã hơn 6 tháng, mỹ nhân VTV vẫn hiếm khi khoe dáng. Cô thường xuyên diện đồ rộng và tối màu để giấu dáng hậu sinh nở.

Sau khoảng thời gian "hồi sức" sau sinh con thứ 2, Phanh Lee đã quay trở lại tập luyện để có thể lấy lại vóc dáng của mình. Mới đây, bà mẹ bỉm sữa vừa chia sẻ những khoảnh khắc hì hục tập luyện để "siết dáng".

Trên story cá nhân của mình, Phanh Lee vừa chia sẻ hình ảnh tập luyện sau sinh của mình. Bà mẹ 2 con lựa chọn bộ môn kickfit - một bộ môn giúp đốt cháy khá nhiều năng lượng dư thừa.

Được biết, bộ môn này là sự kết hợp giữa Kickboxing và Fitness. Đây là sự kết hợp giữa đấm bốc truyền thống và Muay Thái quốc tế. Luyện tập kickfit với các động tác đấm, đá, tấn công, phòng thủ,… sẽ đốt cháy khoảng 800 calo/1 giờ luyện tập. Điều này giúp bạn giảm cân nhanh chóng, đồng thời làm tan lớp mỡ bọc ngoài các bó cơ sau khi sinh nở xong, giúp cơ săn chắc, tạo lại các đường cong cho cơ thể. Không những thế, bộ môn này cũng giúp phụ nữ sau sinh giải toả những căng thẳng, buồn chán, mệt mỏi sau khoảng thời gian sinh nở, tạo cảm giác hưng phấn, sảng khoái và thư giãn.

Được biết, bộ môn này cũng được nàng dâu hào môn ưa chuộng từ trước khi sinh con.

Bên cạnh tập luyện cường độ cao, Phanh Lee cũng bắt đầu ăn uống kiêng khem. Có lẽ đến hiện tại cô đã hoàn thành việc nuôi con bằng sữa mẹ hoặc đã dự trữ đủ sữa cho con nên Phanh Lee bắt đầu cắt giảm chế độ ăn để siết cân. Có thể thấy, khẩu phần ăn của cô khá ít, chỉ vỏn vẹn vài miếng ức gà, một ít cà rốt và đậu bắp luộc.

Bên cạnh đó, từ khi mới sinh con được 3 tháng, Phanh Lee cũng đã sớm dùng gel nịt bụng để cô định vòng 2 của mình đỡ bị chảy xệ và mất dáng.

Dù thường xuyên than thở về vóc dáng sau sinh của mình nhưng trong một bức ảnh diện bikini cách đây hơn 1 tháng, có thể thấy, vóc dáng của Phanh Lee vẫn khá thon gọn, không hề quá mũm mĩm như cô thường than thở. Đặc biệt, với những phương pháp giảm cân hiệu quả của mình, Phanh Lee chắc hẳn sẽ sớm lấy lại được vóc dáng chẳng thua thời còn son.

Cách giảm cân sau sinh cho mẹ bỉm

Giảm cân sau sinh là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các mẹ. Dưới đây là một số bí quyết giúp các mẹ bỉm có thể về dáng sau sinh lại vẫn có thể đảm bảo đủ sữa cho con.

1. Ăn uống lành mạnh: Phụ nữ sau sinh nên ăn những thực phẩm giàu chất dinh dưỡng như rau củ, trái cây, thịt gà, thịt cá, đậu, lòng đỏ trứng, sữa chua, sữa đậu nành,...

2. Tập thể dục: Tập thể dục là cách giúp chị em sau khi sinh giảm cân nhanh nhất. Tập từ nhẹ đến nặng, đều đặn hàng ngày vì chỉ khi đủ hiệu lực, chương trình giảm cân mới mang lại kết quả.

Huấn luyện viên kiêm vận động viên thể hình Vân Anh Coco từng có lời khuyên về thời gian tập luyện sau sinh của phụ nữ. Cô nói: "Thời gian thích hợp cho phụ nữ sinh xong quay lại tập luyện như sau: người sinh thường là sau 2 tháng, người sinh mổ có thể từ tháng thứ 3 hoặc 4 phụ thuộc vào vết mổ. Đặc biệt, lúc này, chị em còn nên tránh các bài tập gập bụng, chỉ nên plank. Những bài tác động phần bụng chỉ nên tập từ tháng thứ 6."

3. Ngủ đủ giấc: Ngủ đủ giấc từ 7 đến 8 tiếng mỗi ngày giúp cơ thể giảm stress, hỗ trợ quá trình đốt cháy năng lượng diễn ra tự nhiên và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

4. Uống nhiều nước: Uống đủ lượng nước hàng ngày giúp tăng sự chuyển hóa chất, thuốc nhanh hơn, giúp cơ thể tăng chu kỳ trao đổi chất. Ngoài ra, các mẹ nên tránh xa thức uống có gas đồ uống như nước ngọt, đồ uống tăng cân như mì tôm, tình trạng ăn uống không đúng giúp cân nặng ngày càng tăng.

5. Kiểm soát cân nặng liên tục: Nên theo dõi thật kĩ diễn biến từng ngày, nếu cân nặng tăng nhanh, hãy thay đổi chế độ ăn uống và lối sống để cân nặng trở lại bình thường.

6. Tìm hiểu thêm các phương pháp giảm cân khác: Để có được kết quả tốt nhất trong quá trình giảm cân, phụ nữ cần tìm hiểu các phương pháp giảm cân khác như massage, yoga, thực phẩm chức năng, trà giảm cân,... để có lựa chọn hợp lý.

7. Cho con bú: ​​​​​​Đây cũng là phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả. Khi bạn cho con bú, bạn sử dụng các tế bào chất béo được lưu trữ trong cơ thể khi mang thai cùng với lượng calo từ chế độ ăn uống để sản xuất sữa, từ đó cân nặng của bạn cũng sẽ giảm.

Tác giả: Thùy Dương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP