Pháp luật

Đi nhậu ở bờ kè, nam thanh niên bị đâm tử vong

Quá trình đi chơi, nhậu ở bờ kè, R'Chăm Kát mâu thuẫn với 2 thanh niên khác và bị đâm tử vong.

Sáng 28/2, thông tin từ Công an huyện Krông Pa (tỉnh Gia Lai) cho biết, vừa bắt giữ 2 đối tượng trong vụ án giết người trên địa bàn.

Đối tượng Ksor Lai và Siu Kuơ.


Trước đó, vào lúc 23h ngày 26/2, R'Chăm Kát (SN 2006, trú buôn Tiang, xã Uar, huyện Krông Pa) trong lúc chơi và nhậu ở bờ kè sông Ba thuộc địa phận thôn Mới, xã Chư Rcăm, huyện Krông Pa thì xảy ra mâu thuẫn với 2 thanh niên.

Quá trình mâu thuẫn dẫn đến xô xát, Kát bị các thanh niên này dùng dao đâm vào vùng ngực, mất nhiều máu. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Krông Pa nhưng sau đó đã tử vong.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Krông Pa đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ điều tra, làm rõ vụ việc. Công an xác định đối tượng gây ra vụ việc là Ksor Lai (SN 2004) và Siu Kuơ (SN 2005), cùng trú buôn Chai, xã Chư Drăng. Tuy nhiên, 2 đối tượng này đã bỏ trốn.

Đến 22h ngày 27/2, các trinh sát phát hiện các đối tượng đang lẩn trốn tại 1 chòi rẫy trên địa bàn xã Chư Drăng nên tổ chức truy bắt đưa về trụ sở. Tại đây, 2 đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội.

Tác giả: Chí Hào

Nguồn tin: cand.com.vn

  Từ khóa: Đi nhậu , đâm tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP