Pháp luật

Điều tra nghi án 2 cháu nhỏ bị hàng xóm xâm hại tình dục

Một người phụ nữ bức xúc tố cáo hàng xóm nhiều lần xâm hại tình dục 2 con gái chỉ mới 4 và 7 tuổi.

Ngày 15-3, một lãnh đạo UBND xã Hòa Hiệp (huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận việc 1 người phụ nữ trên địa bàn xã đến công an trình báo việc 2 con gái nhỏ bị xâm hại tình dục.

Được biết, toàn bộ hồ sơ vụ việc sau khi tiếp nhận, Công an xã Hòa Hiệp đã chuyển cho Công an huyện Cư Kuin điều tra theo thẩm quyền.

Chị T. (31 tuổi, ngụ xã Hòa Hiệp) cho biết chiều 11-3, con gái 4 tuổi của chị bị sốt nên chị đã cởi đồ con ra để lấy khăn ấm lau người cho hạ nhiệt. Lúc này, chị phát hiện bộ phận sinh dục của con gái có nhiều thương tích, nghi ngờ có chuyện chẳng lành nên đã gặng hỏi.

Sau khi thuyết phục, dỗ dành, cháu bé kể rằng bị hàng xóm nhiều lần xâm hại. Tuy nhiên, chị T. còn sốc hơn khi biết không riêng con gái 4 tuổi mà cả con gái lớn 7 tuổi của chị cũng bị người hàng xóm thực hiện hành vi thú tính.

"Biết tin, tôi quặn lòng, không thể tả nổi. Tôi đưa các cháu đến công an trình báo và đã được Công an huyện Cư Kuin đưa đi giám định. Từ ngày xảy ra vụ việc, các con tôi đều hoảng sợ, ngủ hay giật mình" - chị T. bức xúc.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP