Tin trong tỉnh

Điều tra nghi án bé gái bị cha dượng xâm hại nhiều lần

Khi được gặng hỏi, bé gái mới kể chuyện bị cha dượng xâm hại. Sự việc diễn ra từ khi cháu bé học lớp 4.

Chiều 1/4, lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ nghi vấn một bé gái lớp 6 trên địa bàn bị cha dượng xâm hại.

Nạn nhân là cháu N.T.N (13 tuổi, học sinh lớp 6). Anh N.D.V (cha ruột cháu N) cho biết, anh và vợ cũ đã ly hôn từ năm 2013. Sau khi ly hôn, cô con gái duy nhất của vợ chồng sống chung với mẹ. Người mẹ sau đó lấy chồng mới là L.T.V (46 tuổi, trú tại xã Quỳnh Tân).

(Ảnh minh họa)

Ngày 18/3, cháu N sang nhà bà nội chơi. Khi thấy cháu N có nhiều biểu hiện bất thường, bà nội gặng hỏi thì cháu kể nhiều lần bị cha dượng xâm hại.

Theo lời của bé gái, cháu đã bị bị cha dượng xâm hại từ năm lớp 4. Sau khi xâm hại, cha dượng thường cho bé gái tiền và dặn không được kể lại sự việc với ai.

Ngày 19/3, anh N.D.V đưa con gái lên UBND xã Quỳnh Tân trình báo cơ quan chức năng.

Theo lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tân, sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Quỳnh Tân đã mời đối tượng lên làm việc. Sau đó, Công an xã Quỳnh Tân cũng đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An để điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Riêng người cha dượng đã bị Công an huyện Quỳnh Lưu tạm giữ để phục vụ điều tra.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: CTV Nhật Minh

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP