Xã hội

Điều tra thông tin bé trai 7 tháng tuổi tử vong sau một đêm ở với bảo mẫu

Khi gửi con trai cho bảo mẫu, chị H. khẳng định bé khỏe mạnh, ăn uống tốt. Tuy nhiên, sau đêm 9/1, bé trai 7 tháng tuổi đã qua đời.

Ngày 18/1, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội, đang điều tra vụ một bé trai 7 tháng tuổi tử vong bất thường sau khi được mẹ gửi bảo mẫu chăm sóc.

Theo đó, những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện và lan truyền bài đăng về vụ việc. Mẹ của bé trai - chị N.B.H. (ở huyện Gia Lâm, Hà Nội) cho biết ngày 9/1, chị bị ốm nặng và không thể trông con.

Sau đó, chị H. biết được thông tin tại khu đô thị nơi mình sống có chị C.U.V. nhận trông, chăm các cháu bé nhỏ tuổi nên chị H. đã liên hệ và nhờ V. trông con trai đêm 9/1. Trước khi gửi con trai cho bảo mẫu, chị H. khẳng định bé trai hoàn toàn khỏe mạnh, ngoan ngoãn, ăn uống tốt.

Sáng hôm sau, chị H. được người bảo mẫu thông báo con trai chị bị sặc sữa, phải đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, cháu bé sau đó đã tử vong. Chị H. phát hiện nhiều điểm nghi vấn rằng chị V. đã nói dối và che giấu nguyên nhân làm con trai chị qua đời.

Sau khi hoàn tất các thủ tục tang lễ cho con trai, chị H. đã cầu cứu mạng xã hội, gửi đơn đến cơ quan chức năng đề nghị điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Hải Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP