Tin trong tỉnh

Điều tra vụ đối tượng cầm dao đâm nhiều nhát khiến một nạn nhân nguy kịch

Mâu thuẫn bất chợt, đối tượng đã dùng dao và kéo đâm nhiều nhát vào mặt bạn nhậu. Hậu quả khiến nạn nhân phải nhập viện nguy kịch.


Ngày 9/3, Công an TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đang vào cuộc điều tra vụ ẩu đả khiến một người bị thương nặng. Nạn nhân là anh Phạm Anh H. (SN 1990), trú phường Đông Vĩnh, TP.Vinh.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h3 ngày 8/3, anh H. cùng với một nhóm bạn đi ăn khuya tại quán ăn đường Trần Phú, TP.Vinh. Ăn uống được một lúc, những người trong nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Vì vậy, anh H. bỏ ra về.

Đối tượng Hưng cầm dao kéo truy sát nạn nhân.

Bất ngờ, đối tượng Nguyễn Văn Hưng (SN 1983, trú TP.Vinh) rút một con dao chạy theo và đâm vào cổ anh H., quá bất ngờ nên nạn nhân không kịp chống đỡ, gục xuống đường. Tuy nhiên, đối tượng này vẫn chưa dừng lại mà tiếp tục đâm thêm nhiều nhát nữa.

Phát hiện sự việc, người dân địa phương đã lập tức can ngăn và đưa nạn nhân đi cấp cứu. Thế nhưng đối tượng Hưng vẫn cầm một cây kéo khác chạy theo để truy sát. Hậu quả, nạn nhân bị đâm 8 nhát vào người.

Nạn nhân đang được chữa trị ở bệnh viện

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ Bệnh viện đa khoa TP.Vinh, tỉnh Nghệ An, đơn vị đang tiến hành chữa trị cho bệnh nhân Phạm Anh H.. Bệnh nhân được đưa vào bệnh viện vào khoảng 2h ngày 9/3 trong tình trạng bị đâm chém nhiều nhát, đặc biệt là vùng cổ và bàn tay. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật cấp cứu, hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP