Giáo dục

Điều tra vụ nam sinh lớp 12 bị hành hung dẫn đến tử vong

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 7/1 tại khu vực thôn Đồng Côi (thị trấn Nam Giang, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) xảy ra vụ xô xát giữa nam học sinh N.A.T (học sinh lớp 12, trường THPT Nam Trực) và nhóm thanh niên khoảng hơn 10 người.

Ngay sau đó, T được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định. Tuy được cấp cứu nhưng T đã không qua khỏi và tử vong vào đêm 7/1.

Ảnh minh hoạ


Trao đổi với PV, đại diện Ban giám hiệu Trường THPT Nam Trực (huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) xác nhận vụ việc và cho biết nam sinh lớp 12 tử vong là học học sinh của trường.

"Hôm qua là ngày chủ nhật, không biết em T đi đâu nhưng theo thông tin ban đầu, khi em T đến khu vực hồ cầu ở làng Đồng Côi, thì bị xô xát với nhóm thanh niên. Sau đó, em T được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi và tử vong ngay sau đó”, đại diện trường nói.

Cũng theo Ban giám hiệu Trường THPT Nam Trực, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã cho tìm hiểu, lấy thông tin liên quan đến em N.A.T. Ban giám hiệu nhà trường cũng đã báo cáo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định về tình hình sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Mộc Trà

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP