Giải trí

Đỗ Thị Hà khoe mặt mộc khiến netizen nháo nhào, liệu có xinh như lời đồn?

Tự tin khoe mặt mộc lên mạng xã hội, bài đăng của Đỗ Thị Hà đã nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây mạng xã hội đã không khỏi "dậy sóng" trước bài đăng của Đỗ Thị Hà trên trang cá nhân. Theo đó nàng Hậu đã tự tin khoe ảnh mặt mộc của mình khi tổng duyệt cho một cuộc thi nhan sắc.

Nhan sắc Đỗ Thị Hà khi để mặt mộc khiến netizen trầm trồ.

Theo đó Đỗ Thị Hà viết: "Top 3 'diện' mặt mộc đi rehearsal, sẵn sàng cho đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 ngày mai". Có thể thấy dù diện mặt mộc, song nhan sắc của Đỗ Thị Hà vẫn nhận được "mưa lời khen" từ dân mạng.

Mặt mộc của Đỗ Thị Hà xinh hơn cả lời đồn.

Cụ thể nhan sắc mặt mộc của Đỗ Thị Hà cũng không khác là bao so với khi cô nàng make-up, chứng tỏ danh xưng nữ hoàng mặt mộc mà dân tình đặt cho Đỗ Thị Hà là không hề sai một chút nào!

- "Xinh hơn lời đồn là có thật mọi người ạ, Đỗ Thị Hà quả là nàng Hậu có mặt mộc xinh nhất nhì Vbiz".

- "Đúng là nữ hoàng mặt mộc có khác mà".

- "Xinh quá chị ơi!".

- "Nhìn mặt mộc mà cứ ngỡ đâu là make-up rồi, đúng là nữ hoàng mặt mộc có khác".

- "Xinh hơn là khi trang điểm nhiều".

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ không tái ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu. Lý do vì trong 2 năm vừa qua, cô không có nhiều show diễn hay tham dự event như các hoa hậu khác, thậm chí có tin đồn cô bị công ty chủ quản "ghẻ lạnh".

Tuy nhiên, một bộ phận netizen khác đã lên tiếng làm rõ tin đồn Đỗ Thị Hà đang bị công ty quản lý cho "ra rìa". Theo đó, nàng hậu từng thừa nhận rằng để cân bằng được hai trọng trách là việc học và nhiệm vụ của Hoa hậu là điều rất khó khăn, cô phải nỗ lực rất nhiều so với các bạn cùng lứa tuổi. Có lẽ vì việc học tập nên Đỗ Thị Hà ít xuất hiện tại các chương trình, sự kiện như nhiều nàng Hậu khác.

Tác giả: Minh Ngọc

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP