Giới trẻ

ĐỘC QUYỀN: Hot girl "Về nhà đi con" bị lộ c.l.i.p s.e.x lần đầu lên tiếng, tiết lộ suýt tự tử sau sự việc gây bão và quá trình clip bị phát tán

Lần đầu tiên trả lời báo chí sau sự việc clip "nóng" bị phát tán, V. T. tỏ ra vô cùng hoảng loạn và sợ hãi, sự việc khiến cuộc sống của cô phút chốc bị đảo lộn hoàn toàn.

Ngày hôm qua (27/5), cộng đồng mạng "chao đảo" khi đoạn clip nhạy cảm của một cô gái trẻ được phát tán rộng rãi trên mạng, qua các group kín.

Từ những hình ảnh trong đoạn clip, nữ chính nhanh chóng được dân mạng "khoanh vùng", và được cho là một hot girl nổi tiếng từng đăng ký thi Hoa hậu cũng như tham gia một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con" - V. T. A. T.

Hoảng loạn, đã tìm đến cầu Nhật Tân với ý định tự tử

Đêm 27/5, rất khó khăn để chúng tôi liên hệ được với V. T., bởi cô gái hiện rất hoảng loạn, không muốn tiếp xúc với ai trừ những người thân, bạn bè gần gũi nhất. Thông qua cuộc điện thoại độc quyền với aFamily, V. T. xác nhận người trong đoạn clip bị phát tán chính là cô.

Thực sự không dễ để nắm bắt câu chuyện của V. T. bởi cô luôn trong trạng thái kích động, vừa nói vừa khóc vì sốc. Từ khi đoạn clip nhạy cảm bị phát tán, cuộc sống của V. T. hoàn toàn đảo lộn. Bạn bè, người thân nhanh chóng nhận ra và gọi điện, nhắn tin hỏi han càng khiến cô gái trẻ thêm trầm uất.

Đỉnh điểm, theo chia sẻ của V.T., chiều 27/5 cô đã chạy xe lên cầu Nhật Tân với ý định kết thúc tất cả nhưng may mắn được mẹ và người yêu đuổi theo ngăn lại.

"Em nghĩ tới mẹ và gia đình, em sợ mang tội bất hiếu", V. T. nói.

Hiện tại do quá suy sụp khiến sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng, T. V. hiện đang cùng người thân ở bệnh viện để được theo dõi, chăm sóc sức khỏe. Cũng theo chia sẻ của V. T. vào trưa 27/5, cô và gia đình hiện đã làm đơn gửi cơ quan công an đề nghị làm rõ vụ việc, điều tra người phát tán clip.

V. T. hiện đang phải truyền nước do sức khỏe bị ảnh hường vì cú sốc clip sex

Chia sẻ của V. T. về quá trình clip bị phát tán

Theo chia sẻ của V. T., vào tối 26/5, cô cùng nhóm bạn có tập trung ăn uống tại nhà riêng. Trong quá trình ăn uống, cô cùng bạn bè có bật nhạc lớn và bị hàng xóm phản ánh, sau đó đó công an phường sở tại có mặt.

Sau đó V. T. cùng nhóm bạn được yêu cầu về trụ sở công an phường để làm việc. Tại đây, V. T. cùng nhóm bạn của mình được yêu cầu giao nộp điện thoại di động và mật khẩu nhằm phục vụ điều tra xác minh.

Sau khi làm việc xong, cô và nhóm bạn được trả lại điện thoại và được cho về.

"Sáng hôm sau khi đang ngủ em thì bị đánh thức dậy bởi hàng loạt tin nhắn của bạn bè. Em hoảng hốt tột độ, clip của em bị phát tán", V. T. chia sẻ.

Sau đó, V. T. gọi điện cho cán bộ công an đã làm việc trực tiếp với mình trao đổi về vụ việc bị lộ đoạn clip thì nhận được trả lời rằng sẽ tiến hành xác minh nguyên nhân.

Hot girl Về nhà đi con lần đầu lên tiếng sau khi clip sex bị phát tán

Quá trình trao đổi với chúng tôi, V. T. khẳng định mọi cuộc điện thoại giữa cô và phía công an phường đều được cô ghi âm cẩn thận. Hiện tại, đã 1 ngày trôi qua kể từ khi đoạn clip nhạy cảm của V. T. bị phát tán và trở thành tâm điểm chú ý của dư luận, V. T. đã phải đối mặt với rất nhiều áp lực, cô hoang mang và thực sự không biết tin cậy vào ai. Mong muốn lớn nhất của cô bây giờ là tìm ra danh tính người đã phát tán clip của cô và động cơ của họ để bản thân có thể yên tâm sống tiếp.

Để làm rõ thông tin về vụ việc, chúng tôi hiện đang liên hệ với phía công an phường mà V. T. nhắc tới để xác minh, sau đó sẽ thông tin tới bạn đọc trong bản tin tiếp theo.

Tác giả: Bảo Châu

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP