Pháp luật

Đối tượng bị truy nã táo tợn đâm tài xế taxi để cướp của giữa ban ngày

Khoảng 16h20 ngày 16/5, người dân đang lưu thông trên đường Cienco 5, khu đô thị Thanh Hà (Hà Nội) thì xảy ra vụ cướp, tài xế taxi đã bị đối tượng Đặng Phạm Sáu (quê Thanh Hoá) dùng dao đâm. Được biết, Sáu là nghi can trong vụ án giết người đang bị công an truy tìm.

Vào khoảng 16h20 ngày 16/5, khi người dân đang lưu thông trên đường Cienco 5, khu đô thị Thanh Hà thì xảy ra 1 vụ cướp. Nạn nhân là tài xế taxi, sau khi bị đâm, tài xế vẫn cố gắng tri hô.

Nghe tiếng tri hô, người dân cùng lực lượng công an đang đi tuần tra khu vực đó đã nhanh chóng có mặt.

Đối tượng Sáu bị bắt sau vụ cướp

Ngay sau đó, tên cướp đã bị người dân bắt đưa về trụ sở công an xã Cự Khê (Thanh Oai, Hà Nội) để điều tra làm rõ, tài xế taxi do mất nhiều máu đã được đưa đi cấp cứu.

Bước đầu, danh tính tên cướp dùng dao gây ra vụ cướp taxi được xác định là Đặng Phạm Sáu (SN 1970, trú huyện Cẩm Thuỷ, Thanh Hoá). Được biết, Sáu là nghi can, đang bị Công an tỉnh Thanh Hoá truy tìm về tội Giết người.

Thông báo truy tìm của Công an tỉnh Thanh Hoá

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hoá, Đặng Phạm Sáu bị truy nã vì xác định gây ra vụ án giết người tại trị trấn Cẩm Thuỷ (Thanh Hoá) ngày 23/4/2021. Rất có thể trong quá trình trốn chạy, đối tượng đã gây ra vụ cướp taxi hòng lấy tài sản.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Đặng Thùy

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP