Thể thao

Đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar, chuẩn bị cho Asian Cup 2019

Hàng trăm người hâm mộ có mặt ở sân bay Nội Bài từ sáng sớm để chờ tiễn đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar tập huấn, chuẩn bị cho vòng chung kết Asian Cup 2019.

Hơn 7h sáng nay, thầy trò HLV Park Hang Seo lên đường ra sân bay Nội Bài để làm thủ tục xuất cảnh đi Qatar tập huấn. Ngay khi xuất hiện tại sân bay, Công Phượng, Xuân Trường, Đức Huy… được các fan "quay kín" để tặng quà, xin chữ ký, chụp hình… Do thời gian không có nhiều nên tất cả chỉ tranh thủ chiều lòng người hâm mộ rồi nhanh chóng di chuyển vào khu vực quầy check-in.

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam lên đường sang Qatar chuẩn bị cho Asian Cup

Trước khi vào phòng chờ toàn đội và BHL tiếp tục dành ít phút chụp ảnh lưu niệm và giao lưu với người hâm mộ. Các cầu thủ tỏ ra rất sung sức và tràn đầy hưng phấn trước chuyến tập huấn Qatar. Chuyến bay chở các thành viên tuyển Việt Nam đi Qatar và lúc 9h30.

Chiều qua (26/12), Ban huấn luyện và HLV Park Hang Seo đã quyết định rút gọn danh sách đội tuyển Việt Nam xuống còn 24 cầu thủ với 4 người bị loại là Lục Xuân Hưng (CLB FLC Thanh Hóa), Nguyễn Hoàng Đức (CLB Viettel), Ngô Tùng Quốc (CLB XSKT Cần Thơ) và Phan Thanh Hậu (CLB HA Gia Lai).

Như vậy là với 24 cầu thủ hiện tại, HLV Park Hang Seo sẽ chỉ còn loại thêm một cầu thủ nữa để đăng ký danh sách 23 cầu thủ với BTC Asian Cup 2019. Nếu Trọng Hoàng không kịp bình phục chấn thương, nhiều khả năng anh là người phải về nước. Tuy nhiên, thầy Park vẫn chờ cầu thủ CLB Thanh Hoá đến phút chót.

Theo kế hoạch, đến ngày 31/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu cuối cùng cũng tại Qatar gặp đội tuyển Philippines, trước khi sang UAE dự Asian Cup (5/1 - 1/2).

Tại bảng D, thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt gặp Iraq (8/1), Iran (12/1) và Yemen (16/1). Cơ hội vào vòng tiếp theo đội tuyển Việt Nam nếu đứng ở 1 trong 2 vị trí dẫn đầu bảng D hoặc nằm trong top 4/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất vòng bảng.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP