Thể thao

Đội tuyển Việt Nam nhận 'tin dữ' trước trận đấu với Indonesia

Ở trận quyết đấu với Indonesia tại bảng D Asian Cup 2023, đội tuyển Việt Nam đối mặt sự tổn thất cực lớn về lực lượng.

Ở buổi tập cuối cùng tối 18/1, đội tuyển Việt Nam đứng trước nỗi lo về nhân sự khi tiền đạo Nguyễn Đình Bắc buổi thứ hai không thể tập cùng đồng đội. Tài năng trẻ sinh năm 2004 vẫn bị đau cơ nên phải ở lại khách sạn để bác sĩ chăm sóc.

Theo thông tin mới cập nhật, Đình Bắc chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận gặp Indonesia vào tối ngày 19/1. Đây sẽ là tổn thất rất lớn cho "Những chiến binh Sao Vàng" ở trận quyết đấu với Indonesia.

Đình Bắc lỡ trận gặp Indonesia vì chấn thương. Ảnh: Getty.


Ở trận ra quân gặp Nhật Bản, Đình Bắc đã toả sáng với một pha đánh đầu ngược đẳng cấp giúp Việt Nam quân bình tỷ số. Bên cạnh đó, cầu thủ thuộc biên chế CLB Quảng Nam chơi rất tốt với nhiều pha xử lý tự tin, làm khó hàng phòng ngự đội tuyển số một châu Á.

Do đó, việc thiếu vắng tiền đạo chủ chốt trong trận cầu then chốt, sẽ đặt cho HLV Troussier vào một bài toán khó.

Đình Bắc sẽ là một trong ba cầu thủ đội tuyển Việt Nam vắng mặt ở trận gặp Indonesia. Ngoài Đình Bắc bị chấn thương, sẽ có hai cầu thủ nữa không được đăng ký cho lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2023 theo quy định của AFC.

Trong buổi tập tối 18/1, HLV Troussier cho đội tuyển Việt Nam rèn kỹ khả năng va đập, tì đè ở các tình huống tranh chấp, đặc biệt là ở các quả phạt góc khi Indonesia có điểm mạnh về sức mạnh, không ngại va chạm.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện trước trận với Indonesia. Ảnh: VFF


Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam chia thành hai nhóm, đấu đối kháng. Hai nhóm lao vào nhau, thực hiện động tác đẩy, tì đè. Bên nào mạnh và thể lực tốt hơn sẽ thắng. Buổi tập vì thế trở nên đầy sảng khoái và tràn ngập năng lượng.

Bên kia chiến tuyến, Indonesia cũng được đẩy tinh thần cực cao. Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia Erick Thohir phát biểu với truyền thông: "Nếu thắng cả đội tuyển Việt Nam và Nhật Bản, sẽ có một khoản tiền thưởng rất lớn dành cho Indonesia. Điều này chắc chắn không thay đổi. Dù chưa đạt được thành tích gì cả nhưng chúng ta hãy cứ thoải mái nói về khoản tiền thưởng đó".

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Indonesia ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2023 sẽ diễn ra vào 21h30 ngày 19/1.

Tác giả: Minh Anh

Nguồn tin: hanoionline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP