Cuộc sống

Đồng nghiệp chia sẻ những ký ức cảm động vĩnh biệt nữ phóng viên ra đi đột ngột

Sự ra đi của nữ phóng viên Hải Đường đã khiến nhiều đồng nghiệp đau đớn. Những người sát cánh cùng chị, những người chưa một lần được gặp mặt đã có những chia sẻ đầy cảm động vĩnh biệt chị.

Chiều tối 12/6, thi thể phóng viên Hải Đường, tức Đặng Thị Tuyền, phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM (Văn phòng đại diện tại Hà Nội) đã được tìm thấy trên sông Hồng.

Trước đó, phóng viên Hải Đường mất liên lạc từ 10h ngày 11/6 tại khu vực Bến đò thôn 1, xã Vạn Phúc, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

Trước tin dữ này, không chỉ có gia đình, người thân mà còn đồng nghiệp đã sốc, đau đớn, xót thương…

Phóng viên Đoàn Minh Sơn chia sẻ rất nhiều trên trang cá nhân của mình. Anh Sơn viết: “Chẳng phải máu mủ, nhưng tình như chị em ruột. Về đến nhà chị lúc 2h sáng, thấy cửa nhà tối om, dù là người dưng mình cũng thấy chạnh lòng. Khổ quá...”.

Anh Sơn một đồng nghiệp rất thân với nữ phóng viên chia sẻ.

Chia sẻ thêm với PV, anh Đoàn Minh Sơn cho biết: “Tôi và chị Hải Đường thân nhau như chị em ruột. Chị ấy lận đận chuyện tình duyên, từng trải.

Tôi biết, chị ấy còn ấp ủ bao nhiêu dự định. Chị Hải Đường là người tốt, quan tâm đến anh em, bạn bè, hay giúp đỡ người nghèo khó, nhưng lại không cứu vớt được chính mình”.

Phóng viên Hà Khê cũng chia sẻ những cảm xúc khi biết tin về nữ phóng viên Hải Đường: “Sắp 21/6 nhưng liên tục nhận được tin buồn về đồng nghiệp. Mới đây nhất, đồng nghiệp của chúng tôi là chị Hải Đường (Đặng Tuyền) ở báo Pháp luật thành phố đã mãi ra đi ở tuổi 35. Chị Tuyền được biết đến là một phóng viên tử tế, đầy cá tính.

Đáng buồn hơn, chị ra đi để lại con trai năm nay vào lớp 1. Thi thể của chị đã được tìm thấy ở sông Hồng! Vĩnh biệt chị - mong chị an nghỉ và phù hộ độ trì cho con trai. Những chia sẻ của chị viết trước khi ra đi vẫn nặng lòng và đầy yêu thương, tình người”.

Chị đi rồi, nhưng chị vẫn luôn trong trái tim đồng nghiệp.

Một đồng nghiệp khác của nữ phóng viên xấu số viết: “Vĩnh biệt nhà bào Đặng Tuyền/ Hải Đường. Sau bao nhiêu giờ anh em, bạn bè đồng nghiệp thông tin, cuối cùng điều lo lắng nhất lại cũng đến. Gia đình thuê người tìm kiếm, họ mò tìm được bạn dưới sông!

Cầu mong bạn yên nghỉ! Vĩnh biệt một nhà báo được nhiều người yêu quý. Điều đau đớn nhất là con trai bạn, cháu năm nay mới 6 tuổi. Bao năm bạn một mình nuôi con, đồng thời là trụ cột của gia đình. Hiện, bố Tuyền bị thương tật ở chân nên không có khả năng lao động”.

Sự ra đi của nữ PV để lại sự mất mát lớn trong lòng các bạn đồng nghiệp.

Tác giả: M.Thu

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP