Giải trí

Đông Nhi khoe bụng bầu 'vượt mặt'

Trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ bức ảnh cô mặc bikini đi biển cùng ông xã Ông Cao Thắng ở tháng thứ 5 của thai kỳ.

Cô cho biết đang trong giai đoạn tăng cân nên có hơi ngại ngùng khi chụp ảnh. "Nhưng con vui thì ba mẹ cũng vui. Chúng ta là một gia đình, một gia đình là chơi hết mình!", cô nhắn nhủ em bé trong bụng. "Bà bầu" Đông Nhi mặt tròn trịa, vóc dáng khỏe khoắn. Trước đó, cô vẫn thoải mái làm việc, đi du lịch, làm từ thiện cùng ông xã.

Đông Nhi khoe bụng bầu ở tháng thứ 5 thai kỳ.

Đông Nhi tiết lộ được Ông Cao Thắng chăm sóc chu đáo, yêu thương hơn từ sau đám cưới. Khi cô có em bé, sự quan tâm lớn hơn nhiều lần. Hồi đầu tháng 4, Ông Cao Thắng đưa Đông Nhi đi du lịch Phú Quốc, tạo tinh thần thoải mái cho vợ trong quãng thời gian bầu bí. "Vẫn thoải mái, vẫn vui, vẫn đặc biệt, chỉ là không thể tháo nơ, tháo guốc, chạy đi 'săn lùng' quăng mọi người xuống nước nữa thôi", giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ.

Vợ chồng cô những ngày qua cũng nghiên cứu hình ảnh, làm phòng trẻ em. Họ đọc, tham khảo nhiều sách để có kiến thức tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của em bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ. Cặp đôi đang suy nghĩ về việc đặt tên cho em bé. Mẹ đẻ và mẹ chồng Đông Nhi thường xuyên cho cô lời khuyên về việc giữ gìn sức khỏe, ăn uống tẩm bổ cho cả hai mẹ con. Thời gian đầu của thai kỳ, cô chưa có nhiều thay đổi trong khẩu vị, sở thích ăn uống.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP