Giới trẻ

Động thái của cô gái bị tố là 'tiểu tam', từng hứa hẹn từ bỏ nhưng vẫn lén lút qua lại với chồng người khác

Người vợ cho biết cách đây 2 năm, cô từng trao đổi thẳng thắn với người chen ngang vào gia đình mình. Người này hứa hẹn sẽ không liên quan đến chồng của cô nhưng cuối cùng đã không thực hiện được...

Tối 3/2, nhiều thành viên mạng chia sẻ bài viết của tài khoản D.N (Bắc Giang) tố cô gái tên T có mối quan hệ bất chính với chồng mình.

Bài đăng của tài khoản D.N

Trong bài viết trên trang cá nhân, D.N đăng kèm những hình ảnh đoạn chat thân mật giữa chồng và nhân tình. Theo đó, cả 2 xưng hô là vợ chồng, thường xuyên quan tâm, nhớ nhung nhau.

Đáng chú ý, theo D.N, cô gái tên T qua lại với chồng cô từ năm 2021. Thời điểm đó, chính D.N đã nhắn tin thẳng thắn yêu cầu T ngưng mối quan hệ với chồng mình. T đồng ý, hứa hẹn sẽ kết thúc. Tuy nhiên, cũng theo D.N, T đã không thực hiện đúng như lời hứa.

Một vài đoạn chat được D.N đăng tải kèm theo bài bóc phốt 'tiểu tam'.

Bài 'bóc phốt' của D.N nhanh chóng nhận về nhiều lượt bình luận và chia sẻ chỉ sau vài giờ đăng tải. Phía T có động thái khóa tài khoản cá nhân và để chế độ riêng tư trên kênh Tiktok.

Bên dưới bài đăng của D.N, nhiều người lên án hành vi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác nhưng cũng khuyên D.N nên bình tĩnh để tìm hướng giải quyết, bởi việc đăng tải bài viết lên mạng xã hội có thể ảnh hưởng đến nhiều người khác, trong đó có cả những đứa trẻ là con chung của vợ chồng D.N.

'Đàn bà nóng giận thường hay ích kỷ nghĩ đến cảm xúc của bản thân. Vậy nên hãy thật tỉnh táo để lựa chọn cách giải quyết thay vì đăng lên chỉ vì một phút hả hê'.

'Em cũng từng như chị và em chọn cách hướng đến những điều tốt đẹp hơn, để bản thân mình nhẹ nhàng mà nuôi con. Giờ nhận ra, hạnh phúc nhất là cùng con mình sống vui vẻ, làm gì đi đâu mình muốn'

Hiện, viết của D.N tố gái tên T là 'tiểu tam', hứa hẹn từ bỏ nhưng vẫn qua lại với chồng mình vẫn đang nhận về nhiều sự chú ý trên mạng xã hội.

Tác giả: Đan Phương

Nguồn tin: Tri thức và Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP