Thể thao

ĐT nữ Việt Nam chính thức chốt danh sách thi đấu ở SEA Games 32

HLV Mai Đức Chung quyết định không điền tên trung vệ Chương Thị Kiều vào danh sách chính thức 20 cầu thủ ĐT nữ Việt Nam thi đấu ở SEA Games 32.

Chương Thị Kiều không được đăng ký thi đấu ở SEA Games 32 nhưng sẽ ở lại Campuchia tập luyện cùng toàn đội. (Ảnh: Dương Thuật)

Hôm nay (2/5), ĐT nữ Việt Nam đã chính thức chốt danh sách thi đấu tại SEA Games 32. Theo đó, trung vệ Chương Thị Kiều không có tên trong thành phần 20 cầu thủ tham gia chiến dịch bảo vệ tấm HCV môn bóng đá nữ.

HLV Mai Đức Chung quyết định không điền tên Chương Thị Kiều vào danh sách thi đấu tại SEA Games 32, do không muốn mạo hiểm với trung vệ đã trải qua thời gian dài vật lộn với chấn thương.

Chương Thị Kiều sẽ tiếp tục ở lại Campuchia để tập luyện dưới sự điều phối của bác sĩ và ban huấn luyện ĐT nữ Việt Nam, nhằm phục hồi thể trạng và chuẩn bị sẵn sàng cho các giải đấu tiếp theo.

Trung vệ Chương Thị Kiều là trụ cột trong đội hình của HLV Mai Đức Chung. Cầu thủ sinh năm 1995 đã cùng ĐT nữ Việt Nam chinh phục 2 HCV SEA Games, 1 chức vô địch AFF Cup nữ và giành vé tham dự VCK World Cup nữ.

Tuy nhiên, Chương Thị Kiều liên tục gặp vấn đề với chấn thương trong 3 năm qua. Hồi tháng 8/2022, Chương Thị Kiều đã mổ cả 2 đầu gối để điều trị chấn thương và trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên phẫu thuật cả 2 chân cùng lúc./.

Danh sách ĐT nữ Việt Nam thi đấu tại SEA Games 32. (Ảnh: VFF)


Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP